Angelina Jolie sẽ nghỉ hưu sớm?

Bách Hợp (Theo WD)-Thứ năm, ngày 05/06/2014 08:26 GMT+7

Angelina Jolie trong buổi lễ công chiếu bộ phim mới Maleficent. (Ảnh: WD)

Nữ diễn viên 38 tuổi đã ám chỉ việc kết thúc sự nghiệp diễn xuất trong radio show BBC Radio Five Live. Angelina đã ấn ý rằng điều đó sẽ xảy ra sau khi cô kết thúc vai diễn lớn sắp thực hiện – nữ hoàng Ai Cập Cleopatra.

Trong radio show BBC Radio Five Live, Angelina Jolie đã nói về việc chuẩn bị cho vai diễn lớn Cleopatra: “Đó là một nhân vật mà bạn nghĩ mình có thể đặt mọi thứ vào đó và là nơi bạn sẽ kết thúc nó, đó là nơi bạn hoàn thành theo một cách tuyệt vời”.

Đây không phải lần đầu tiên Angelina Jolie nói về việc muốn kết thúc sự nghiệp diễn xuất. Trong một cuộc phỏng vấn được thực hiện gần đây với USA Today, nữ diễn viên đã thẳng thắn bày tỏ cô muốn tập trung vào sự nghiệp đạo diễn và công việc nhân đạo. Cô cũng không hoàn toàn bác bỏ tin đồn sẽ nghỉ hưu sớm.

“Tôi trở thành diễn viên bởi mẹ tôi muốn tôi thế. Khi tôi ở giữa độ tuổi 30 thì nhận ra mình thật sự không muốn điều đó. Điều tôi muốn thật sự là làm đạo diễn và tham gia nhiều hơn vào lĩnh vực chính trị cũng như các vấn đề nhân đạo” – Angelina Jolie nói với USA Today.

Ở một cuộc phỏng vấn vào cuối tháng 5, cô cũng đã tiết lộ muốn dành nhiều thời gian hơn cho công việc của mình với Liên Hiệp Quốc.

“Tôi đã có một sự nghiệp tuyệt vời và tôi rất hạnh phúc khi có tất cả cơ hội để kể những câu chuyện. Tôi chắc chắn sẽ có nhiều bộ phim hơn nhưng tôi muốn tập trung vào viết kịch bản và đạo diễn. Trên hết, tôi muốn tập trung nhiều hơn vào công việc với Liên Hiệp Quốc”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước