Đường Yên sợ người lạ và thụ động trong tình yêu

Bảo Bối (Theo J.Stars)-Thứ sáu, ngày 04/04/2014 20:00 GMT+7

(Ảnh: China Entertainment News)

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ Đường Yên thú nhận cô là người thụ động trong tình yêu và sợ người lạ. Vì thế, những cuộc mai mối thường bất thành với cô.

Kể từ khi thành lập studio riêng năm 2012, nữ diễn viên Trung Quốc Đường Yên đã làm việc gần như không có thời gian nghỉ ngơi. Cô hiện đang có 4 bộ phim đang chờ phát sóng. Tuy nhiên, sự nghiệp giải trí của Đường Yên không phải vấn đề truyền thông hay người hâm mộ quan tâm. Mọi người dường như luôn có chung một vấn đề để hỏi mỗi khi gặp cô, đó là: “Đường Yên, cô đã có bạn trai chưa?”.

Với những câu hỏi như vậy Đường Yên luôn có một câu trả lời như đã được chuẩn bị sẵn: “Anh ấy vẫn đang trên đường đến”. Đường Yên nói bản thân cô không cảm thấy lo lắng về chuyện tình cảm, bố mẹ cô cũng không hối thúc cô về chuyện hôn nhân. Dường như cuộc sống tình cảm của cô nhận được sự lo lắng nhiều từ phóng viên hơn là bản thân cô hay gia đình.

Mới đây, nữ diễn viên trẻ được yêu thích của màn ảnh Hoa ngữ đã nói: “Khi nào anh ấy xuất hiện tôi sẽ nói với bạn và sau đó bạn có thể phỏng vấn anh ấy. Vì thế, bạn không cần phải hỏi tôi câu hỏi đó mỗi ngày”.

Nữ diễn viên thậm chí còn nói vui: “Có lẽ chân anh ấy ngắn, vì thế anh ấy không thể chạy nhanh được”.

Trong khi Đường Yên vẫn một mình một bóng thì người bạn thân của cô, nữ diễn viên Dương Mịch, lại đang có cuộc sống hôn nhân khá trọn vẹn với nam diễn viên Lưu Khải Uy. Vì cả hai là bạn thân nên vẫn thường được truyền thông mang ra so sánh với nhau, tuy nhiên, nữ diễn viên họ Đường nói cô không ngại bị so sánh và cũng không cảm thấy sốt ruột. Trong đám cưới của Dương Mịch, Đường Yên là người may mắn nhận được bó hoa cô dâu.

“Dương Mịch đã giới thiệu một vài người cho tôi” – Đường Yên cho biết – “Nhưng không cuộc giới thiệu nào thành công cả. Tôi thụ động khi nói về tình yêu và tôi sợ người lạ. Vì thế tôi có một rào cản tâm lý chống đối lại những cuộc hẹn hò. Xem ảnh rồi gửi thông tin cá nhân đi giống như việc tuyển dụng nghệ sĩ vậy”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước