Elthon John lại kết hôn

LC (Dịch)-Chủ nhật, ngày 24/02/2013 09:54 GMT+7

"Ngôi sao xứ sương mù" (bên phải) hạnh phúc bên phu quân (Ảnh: Getty images)

(VTV News) - Sau hôn lễ tổ chức cuối năm 2005 và được cho là “lễ cưới hoàng gia của giới showbiz”, nam ca sỹ Elton John cùng “chồng” David Furnish lại rục rịch chuẩn bị cho lễ cưới tại Los Angeles.

Cặp đôi đồng tính này quyết định tổ chức đám cưới lần 2 tại Los Angeles khi hôn nhân đồng tính được hợp pháp hóa tại thành phố này. Chia sẻ với Hollyscoop, David nói: “Los Angeles giống như ngôi nhà thứ hai của chúng tôi. Chúng tôi đã đăng kí kết hôn, tuy nhiên hiện nay hôn nhân giữa người đồng tính nam đã được hợp pháp hóa tại Anh”.

“Khi chúng tôi trở lại Anh, chúng tôi nhất định sẽ kết hôn hợp pháp lần nữa. Nhưng chúng tôi cũng muốn kết hôn tại “ngôi nhà thứ hai” Los Angeles. Hãy kết hôn lần nữa tại bất cứ nơi nào hôn nhân đồng tính trở nên hợp pháp”.

‘ Vợ chồng Elton John hạnh phúc bên cậu con trai đầu lòng (Ảnh: Hollyscoop)

Cặp đôi này cũng khẳng định họ sẵn sàng kết hôn thêm lần nữa như thể minh chứng cho tính bình đẳng trong hôn nhân của các cặp đôi đồng giới và để khuyến khích tất cả mọi người trên thế giới chấp nhận hôn nhân đồng tính.

David giải thích: “Mặc dù hiện nay hôn nhân đồng tính đã được hợp pháp hóa tại nhiều nơi trên thế giới nhưng mọi người vẫn còn tỏ ra khá khắt khe với vấn đề này. Nếu chúng tôi có thể làm giảm bớt sự căng thẳng và làm cho họ đồng tình nhiều hơn với hôn nhân đồng giới, chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức hôn lễ nhiều lần nữa!”

Sau 12 năm hẹn hò, Elton John và David Furnish đã chính thức tổ chức hôn lễ ngay trong ngày đầu tiên hôn nhân đồng tính được hợp pháp hóa tại Anh (21/12/2005). Họ chào đón quý tử đầu tiên, Zachary Jackson hôm 25/12/2010 nhờ phương pháp mang thai hộ. Và mới đây (16/1), họ lại vui mừng chào đón "thiên thần nhỏ" thứ 2, bé trai Elijah đến với gia đình. Mối tình của Elton John và David Furnish được cho là bền lâu nhất sau những cuộc tình đồng giới chóng vánh và không kém phần đình đám trước đó của "Ngài Elton".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước