Harper Beckham rạng rỡ dạo phố

-Thứ năm, ngày 25/04/2013 07:14 GMT+7

 Cô út nhà Beckham cười rạng rỡ khi đi dạo phố cùng ông bố nổi tiếng ở London chiều qua 24/4.

Ông bố David Beckham đã có một buổi chiều thư giãn dễ chịu khi đi dạo trên đường phố London cùng cô con gái út Harper.

Khác với những lần xuất hiện trước, cô công chúa nhà Beck đã liên tục cười trước những câu chuyện của bố. Không chỉ thu hút sự chú ý nhờ khuôn mặt dễ thương, Harper còn thể hiện phong cách thời trang sành điệu cùng chiếc áo len vàng, váy hồng nhạt và đôi giày búp bê xinh xắn.

‘ Để có thời gian ở bên cạnh các con, Beckham đã phải vượt qua một lịch làm việc dày đặc ở nhiều nơi trên thế giới, trong đó nhiều nhất là ở Pháp nơi anh đang đá cho đội bóng thủ đô Paris St Germain.

‘ Trả lời phỏng vấn kênh CNN mới đây, Beckham cho biết, rất khó để anh sống xa gia đình, nhất là xa bốn “nhóc tỳ” đáng yêu. “Thật khó khăn khi rời xa bọn trẻ dù chỉ trong một vài ngày. Nhưng rất may là các con hiểu được công việc của tôi”, Beckham cho biết.

Trong một cuộc bình chọn mái tóc của những ngôi sao nhí mới đây, cô út nhà Beck đã đứng ở vị trí số 1 với 23% số phiếu. Anh trai của Harper, Romeo về thứ ba trong khi cậu con trai cá tính Kingston của Gwen Stefani và Gavin Rossdale xếp vị trí thứ hai.

Sau khi đi dạo với bố, Harper tiếp tục xuất hiện trên đường bố London với mẹ, Victoria Beckham. Lần này cô bé mặc chiếc váy vô cùng dễ thương màu xanh nước biển.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước