Johnny Depp – Bùa quý đã mất thiêng?

Thùy An-Thứ ba, ngày 29/04/2014 10:14 GMT+7

Johnny Depp có thể đang “đỏ tình” với người đẹp Amber Heard nhưng rõ ràng anh không có được sự suôn sẻ trong sự nghiệp. Từ vị trí nam diễn viên mang lại nhiều lợi nhuận nhất cho các hãng phim Johnny Depp hiện đang lún sâu vào những bom xịt.

Chuỗi thất bại cùng Dark Shadows và The Lone Ranger đang tiếp tục bám theo Johnny Depp trong bộ phim mới Transcendence (Trí tuệ siêu việt). Được đầu tư 100 triệu USD với đội ngũ diễn viên hàng sao, Transcendence hứa hẹn sẽ là bội thu trong dịp hè.

Tuy nhiên thực tế lại khá đáng buồn. Phim không được giới phê bình đánh giá cao, điểm số cho phim được chấm ở mức 4,6/10 với nhiều nhận xét không mấy tích cực. Khán giả cũng không còn quá mặn mà với tên tuổi Johnny Depp cho dù Transcendence là bộ phim ghi dấu nhiều thay đổi từ tạo hình, tính cách, diễn xuất của Johnny Depp.

Ra mắt ở thời điểm có hai tác phẩm điện ảnh vượt trội là Captain America 2 và Rio 2, Transcendence không thể cạnh tranh được. Mục tiêu của nhà sản xuất bây giờ là gỡ gạc được số tiền khổng lồ đầu tư nhưng xem ra họ sẽ phải rất chật vật, khó khăn khi mà doanh thu mỗi tuần báo về chỉ lẹt đẹt như con số lẻ của các bom tấn khác.

‘ Johnny Depp tích cực quảng bá nhưng doanh thu của Transcendence vẫn không khả quan

Năm 2014 rất bận rộn đối với Johnny Depp bởi lịch làm việc dày đặc và tâm điểm là trở lại cùng vai diễn huyền thoại – Jack Sparrow trong phần 5 của Cướp biển Caribbe. Chỉ với vai Jack Sparrow, Johnny Depp mới có nhiều hi vọng trở lại làm “lá bùa may mắn” đối với các hãng phim.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước