Justin Bieber bị cảnh sát hỏi thăm liên tục

A (Theo E.News)-Thứ ba, ngày 22/07/2014 12:32 GMT+7

(Ảnh: Pop)

Theo tin tức được đưa bởi TMZ, Justin Bieber đã bị cảnh sát thăm hỏi 4 lần vào cuối tuần qua. Hàng xóm của nam ca sĩ đã gọi điện cho cảnh sát than phiền về sự náo loạn do ngôi sao này gây ra.

Những người thực thi pháp luật đã phải viếng thăm căn hộ của Justin Bieber tại Beverly Hills 4 lần trong đêm ngày thứ 7 (19/7, theo giờ địa phương) sau khi hàng xóm của Justin phàn nàn về tiếng ồn do âm nhạc quá lớn cũng như âm thanh của bữa tiệc được tổ chức trên mái nhà. Xe tuần tra của cảnh sát đã được gọi đến căn hộ vào lúc 20h30, 12h50 sáng, 1h50 sáng và lần cuối là vào lúc 3 giờ sáng.

Đây không phải lần đầu tiên Justin Bieber nhận được những lời phàn nàn từ hàng xóm. Kể từ khi chuyển đến nơi ở mới, ngôi sao 20 tuổi người Canada đã từng bị những người sống xung quanh than phiền về mùi cần sa thấm xuống sàn gỗ và hành lang chung. Trước đó, khi ở căn hộ cũ, cảnh sát cũng thường xuyên nhận được những cuộc điện thoại từ những người sống cạnh nhà của Justin. Ngôi sao này thậm chí còn gây rối khu phố vào đêm khuya với màn đua xe và gây gổ với hàng xóm.

Tuy nhiên, nếu tình trạng này vẫn tiếp tục tái diễn thì mọi thứ sẽ không tốt lành đối với ngôi sao người Canada. Lý do đơn giản là vì Justin hiện đang chịu 2 năm án treo cho việc ném trứng vào nhà hàng xóm ở Calabasas hồi đầu năm. Vì thế, bất kỳ sự cố nào cũng sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng đối với ngôi sao này.

Nguồn tin bên trong nói với TMZ rằng nếu sở cảnh sát Beverly Hills chuyển hồ sơ của Justin đến Sở quản chế Los Angeles thì Justin có thể sẽ bị buộc tội vi phạm trong thời gian quản chế và việc ngồi tù lúc đó là hoàn toàn có thể.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước