Justin Bieber làm “hư” Selena Gomez

A (Theo E.News)-Thứ ba, ngày 24/06/2014 14:39 GMT+7

Justin Bieber và Selena Gomez trong chuyến thăm sở thú Los Angeles ngày 22/6. (Ảnh: Just Jared)

Cặp đôi vừa chính thức tái hợp một lần nữa và theo nguồn tin của People, nam ca sĩ 20 tuổi người Canada luôn luôn quá say mê ngôi sao của kênh Disney Selena Gomez.

Justin BieberSelena Gomez đã quay lại với nhau vào tuần trước và dành cho nhau rất nhiều thời gian kể từ khi hàn gắn. Cặp đôi cùng chia sẻ những chuyến du ngoạn vòng quanh Los Angeles, đi xem phim, đi mua sắm, đi tiệc tùng với bạn, chia sẻ thời gian cùng nhau ở phòng thu âm… Họ lại ngọt ngào với nhau như chưa từng xảy ra cãi vã và chia tay trước đó.

Theo nguồn tin của tạp chí People, Justin giờ đây cư xử với bạn gái như một quý ông thật sự và đích thực. Anh chàng dành cho bạn gái mọi điều mà cô mong muốn.

“Justin cực kỳ say mê Selena Gomez” – nguồn tin của People nói – “Giờ đây họ rất gắn bó với nhau, không thể rời nhau và vô cùng tình cảm”.

Nguồn tin cũng cho biết thêm, ngày 22/6 (theo giờ địa phương), Justin Bieber đã đưa Selena đi chơi sở thú Los Angeles. Cùng thời gian, nam ca sĩ có thêm cuộc gặp gỡ với ông bà ngoại của mình và trong suốt thời gian, Justin không rời bạn gái nửa bước - “luôn luôn ở gần Selena”.

Trước đó, vào tối ngày 20/6, cặp đôi đã chia sẻ bữa ăn tại nhà hàng Mastro ở Beverly Hill, California trước khi cùng nhau đi xem phim tại khu mua sắm Westfield Century City. Trong cuộc hẹn hò, Justin đã tặng cho bạn gái món quà trị giá 6.000 bảng Anh để chứng tỏ tình cảm của bản thân.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước