Justin Theroux muốn sống trọn đời với vợ cũ của Brad Pitt

A (Theo E.News)-Thứ tư, ngày 25/06/2014 09:57 GMT+7

Jennifer Aniston và Justin Theroux. (Ảnh: Mirror)

Ngôi sao của phim Leftovers – Justin Theroux – nói anh không thể tưởng tượng cuộc sống của anh nếu không có hôn thê Jennifer Aniston.

Trong cuộc trò chuyện với tờ tạp chí People vào ngày hôm qua khi xuất hiện tại lễ công chiếu series mới của kênh HBO, khi được hỏi anh sẽ như thế nào nếu đột nhiên qua đời và phải rời bỏ hôn thê của mình – nữ diễn viên Jennifer Aniston - Justin Theroux đã trả lời: “Đó là người tôi muốn mang đi cùng với tôi”.

Buổi lễ diễn ra ngày hôm qua cũng là lần đầu tiên cặp đôi sánh vai trên thảm đỏ cùng nhau sau 9 tháng. Justin đã nói “thật tuyệt vời” khi có Jennifer ủng hộ anh trong series phim mới mà anh tham gia. Sự xuất hiện cùng nhau lần này đã xóa đi tin đồn mối quan hệ của họ đang gặp vấn đề được nêu ra trong thời gian gần đây.

Theo nguồn tin thân cận của cặp đôi, Justin và Jennifer đang lên kế hoạch kết hôn vào cuối năm nay sau nhiều tháng đối mặt và tháo gỡ các khúc mắc của cả hai. Cặp đôi đính hôn với nhau vào tháng 8 năm 2012.

“Sau khi nói chuyện một cách trung thực với nhau, các vấn đề của họ dường như đã bốc hơi” – nguồn tin nói – “Justin nói anh ghét ý tưởng về một đám cưới quá ồn ào và Jen vui vẻ đồng ý, đám cưới đó sẽ hoàn toàn riêng tư với khách mời chỉ là những người bạn và gia đình. Jen vui mừng và Justin thì không thể hạnh phúc hơn”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước