Ke$ha bị nhà chức trách Malaysia hủy show diễn

Uất Kim Hương (Theo CNN)-Thứ hai, ngày 28/10/2013 14:58 GMT+7

 Một trong những lý do Ke$ha bị hủy show đang được cho là do thói tiệc tùng vô độ và vấn đề liên quan đến thói rượu chè cũng như những bất ổn trong phong cách sống của cô.

Từ cuối tuần trước, nữ ca sĩ người Mỹ Ke$ha đã tới Malaysia để chuẩn bị cho buổi diễn của cô tại sân vận động Kuala Lumpur diễn ra vào ngày 26/10. Tuy nhiên, chương trình đã bị hủy, các nhà chức trách nước này đã tuýt còi với nữ ca sĩ.

‘ (Ảnh: Fanpop)

Công ty tổ chức chương trình cho Ke$ha - Livescape Asia - cho biết họ đã cố gắng để làm theo những đạo luật của Malaysia. Theo Livescape Asia, họ đã làm việc với các nghệ sĩ và thay đổi chương trình sao cho phù hợp với văn hóa và những vấn đề nhạy cảm khác như tôn giáo, bao gồm cả việc thay đổi lời bài hát, thay đổi trang phục cũng như một loạt các quy định khác. Tuy nhiên, những nỗ lực này đã không thay đổi được tình thế.

Livescape Asia cho biết việc hủy show diễn của Ke$ha khiến tổn thất của họ có thể lên đến hơn 350.000 USD.

Đây không phải lần đầu tiên Ke$ha gặp vấn đề với việc kiểm duyệt. Năm ngoái, sau vụ xả súng tại trường tiểu học ở Connecticut khiến 20 trẻ em thiệt mạng, nhiều đài phát thanh đã ngừng phát ca khúc “Die Young” đang rất thịnh hành của nữ ca sĩ. Thời điểm đó, Ke$ha cho biết: “Tôi rất lấy làm tiếc cho bất cứ ai bị ảnh hưởng bởi thảm kịch này. Tôi hiểu tại sao ca khúc của mình không phù hợp”.

Tuy nhiên, việc bị hủy show tại Malaysia lần này thì khác, nữ ca sĩ tỏ ra không vui vẻ gì trước quyết định của các nhà chức trách. Cô chia sẻ trên trang Twitter cá nhân: “Để cho rõ ràng, tôi đã không hủy show diễn mà là tôi không được phép biểu diễn. Tôi đã định diễn bất chấp tất cả nhưng đã bị đe dọa bỏ tù”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước