Leonardo DiCaprio đắm đuối hôn bồ trẻ ở đảo thiên đường

Chilly (Theo US Weekly)-Thứ tư, ngày 16/04/2014 10:56 GMT+7

Trong kỳ nghỉ tại bãi biển thiên đường Bora Bora, Leonardo DiCaprio đã có những phút giây lãng mạn bên cô bạn gái siêu mẫu 21 tuổi. Họ nhanh chóng “lọt vào tầm ngắm” của các phóng viên săn ảnh.

Toni Garrn – siêu mẫu 21 tuổi của Victoria’s Secret – đã bị bắt gặp cùng tài tử Leonardo DiCaprio khi 2 người đang tận hưởng kỳ nghỉ trước khi tham dự Liên hoan âm nhạc Coachella tại Mỹ. Họ đã lựa chọn bãi biễn Bora Bora xanh ngắt thuộc quần đảo Polynesia ở Thái Bình Dương để có những phút giây lãng mạn bên nhau.

‘ Cặp đôi khoác vai tình tứ trên bãi biển lãng mạn

Siêu mẫu khoe thân hình quyến rũ trong bộ bikini màu đen khi nắm tay người yêu đi dạo trên bãi biển và thoải mái hôn nhau say đắm. Sau khi tắm biển, cặp đôi ngồi tắm nắng trên bãi cát trắng mịn. Bạn gái của Leonardo còn thản nhiên để lộ ngực trần trong nắng vàng, biển xanh.

Hồi tháng 2, trả lời phỏng vấn trong chương trình Sáng Chủ nhật (Sunday Morning) của kênh CBS về chuyện kết hôn, nam tài tử “kém duyên với giải Oscar” nói: “Tôi nghĩ khi thời gian thích hợp, chuyện gì đến sẽ đến. Tôi muốn mọi thứ diễn ra tự nhiên”.

Leonardo DiCaprio cho biết anh đang rất hạnh phúc bên Toni Garrn. Cặp đôi đã chính thức hẹn hò từ tháng 5/2013 nhưng quan hệ của 2 người chỉ mới bị phát hiện kể từ sau chuyến du lịch ở Courchevel (Pháp) hồi tháng 2/2014.

Một số hình ảnh tình tứ của Leonardo DiCaprio cùng bạn gái siêu mẫu tại bãi biển Bora Bora:


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước