Mẹ của sao phim “50 sắc thái” từ chối xem phim nóng của con

A (Theo E.News)-Thứ bảy, ngày 09/08/2014 06:00 GMT+7

Melanie và con gái Dakota Johnson. (Ảnh: MoreFm)

Trong khi cả thế giới đang háo hức chờ đợi ngày phim 50 sắc thái ra mắt thì Melanie Griffith – ngôi sao nổi tiếng thập niên 80 của Hollywood – lại từ chối xem bộ phim này. Mặc dù, vai nữ chính của phim do con gái bà – Dakota Johnson – đảm nhận.

Melanie thừa nhận bà không thích xem 50 sắc thái – bộ phim được xếp vào danh sách phim khiêu dâm - mặc dù bà rất tự hào khi cô con gái 24 tuổi Dakota Johnson nhận được vai diễn trong bộ phim này. Nữ diễn viên 56 tuổi đã thể hiện sự ủng hộ của mình với con gái bằng cách tới tận trường quay để cổ vũ tinh thần cho cô.

“Tôi đã đến trường quay một vài lần khi bộ phim thực hiện” – Melanie nói – “Nhưng tôi sẽ không xem 50 sắc thái. Tôi không nghĩ mình sẽ xem nó”.

Nữ diễn viên 56 tuổi cũng cho biết bà không nghi ngờ gì về việc con gái bà sẽ trở thành một ngôi sao lớn: “Con bé rất tuyệt vời, rất tốt. Thật tuyệt vời khi được thấy con bé làm điều này”.

Ngoài việc dành lời khen ngợi cho con gái, Melanie Griffith cũng chia sẻ về đời sống cá nhân. Nữ diễn viên vừa ly hôn với ngôi sao phim của Mặt nạ Zorro Antonio Banders. Cặp đôi đã tuyên bố đường ai nấy đi vào tháng 6 vừa qua sau 18 năm hôn nhân. Melanie cho biết bà sẽ tham gia một vở diễn tại Broadway vào tháng 1 năm tới. Bà khẳng định bà đang làm rất nhiều việc nhưng tất cả những gì bà làm không phải để phát triển sự nghiệp.

“Tôi đang làm rất nhiều việc nhưng nó không phải là về sự nghiệp của tôi bây giờ. Tôi chỉ đang tìm kiếm một công việc tốt và có cho mình một thời gian tốt đẹp. Các con tôi gần như đã trưởng thành hết rồi. Tôi cũng đã ly dị. Tôi chỉ hạnh phúc và thực sự vui vẻ. Cuộc sống của tôi bây giờ rất tốt”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước