"Người sói" Hugh Jackman: Ngược thời gian, tôi sẽ bôi kem chống nắng bảo vệ da!

Kiều Trinh-Thứ ba, ngày 27/05/2014 17:05 GMT+7

Hugh Jackman trong cuộc trò chuyện với phóng viên VTV. (Ảnh: VTV Online)

“Tôi đang điều trị ung thư da tế bào đáy ở mũi. Nếu tôi được quay ngược thời gian, tôi nhất định phải bôi kem chống nắng để bảo vệ da”, “người sói” Hugh Jackman bày tỏ.

Xin chào Hugh Jackman! Anh nghĩ thế nào về những cảnh quay đầu tiên của Dị Nhân khi Logan người sói quay trở về những năm 70?

Tôi nghĩ hình tượng người sói trong Dị Nhân rất phù hợp với các chàng thanh niên những năm 70: Bộ râu này, mái tóc này... chúng gợi cho ta hình ảnh của Richard Branson hay trước đó là diễn viên gạo cội Clint Eastwood trong phim Dirty Harry. Tôi nghĩ khán giả rất thích thú khi được cùng các Siêu anh hùng quay trở về quá khứ để xem chuyện gì đã xảy ra.

Anh có lời khuyên nào dành cho các bạn trẻ muốn trở thành ngôi sao điện ảnh trong tương lai?

Tôi nghĩ ngoài tài năng, lao động và niềm đam mê là điều sẽ theo nghiệp diễn của bạn suốt đời. Với những diễn viên hạng A của Hollywood, ngoài diễn xuất, chúng tôi phải luyện tập thể hình, khiêu vũ, thanh nhạc, võ thuật, cưỡi ngựa, bơi lội... Ví dụ, để vào vai người sói cơ bắp, suốt 3-4 tháng trước đó, tôi đã phải luyện tập thể hình, võ thuật ngày 4-5 tiếng, ăn rất nhiều rau, cá, thịt, không đường và không tinh bột.

Khán giả ngưỡng mộ anh trong vai Jean van Jean, phim nhạc kịch “Những người khốn khổ”. Anh có thể chia sẻ đôi chút?

Đó là một trong những bộ phim công phu nhất tôi từng tham gia. Tiểu thuyết của Victor Hugo đã quá tuyệt vời và được chuyển tải thành 160 phim âm nhạc bởi đạo diễn bậc thầy Tom Hopper. Tôi đã phải ăn kiêng để gầy đi 7-8 kg và luyện thanh rất nhiều cho vai diễn này. Phim thành công là niềm vui vô tận của cả ekip làm phim.

Anh từng đóng chung với những ngôi sao như Nicole Kidman và gần đây là Jennifer Lawrence. Anh thấy thế nào?

Jennifer là một diễn viên tuyệt vời, xứng đáng với giải Oscar mà cô ấy đã sở hữu. Cô ấy làm việc chăm chỉ và nghiêm túc. Còn trong cuộc sống, cô ấy rất thân thiện và gần gũi. Bạn sẽ ít thấy sự khác biệt trong con người của Jennifer: cả khi cô ấy váy áo lộng lẫy lên sân khấu nhận tượng vàng Oscar đến hình ảnh cô ấy cùng gia đình và các con tôi chơi các trò chơi mạo hiểm trong công viên… Nói chúng Jennifer là người hòa đồng dễ mến.

Trong phim mới X-Men, anh phải quay trở về quá khứ, thay đổi tương lai để cứu cả thế giới khỏi thảm họa chiến tranh. Giả định anh được quay ngược thời gian thì anh muốn thay đổi điều gì?

Tôi đang điều trị ung thư da tế bào đáy ở mũi. Nếu tôi được quay ngược thời gian, tôi nhất định phải bôi kem chống nắng để bảo vệ da. Nhưng còn ước cho thế giới thì luôn là hòa bình.

Xin chào Việt Nam! Tôi là Hugh Jackman. Tôi rất mong chờ một ngày nào đó được đến Việt Nam và được găp gỡ các bạn. Cảm ơn tất cả các bạn!

Mời quý vị theo dõi cuộc trò chuyện của phóng viên VTV với ngôi sao điện ảnh Hollywood Hugh Jackman qua VIDEO sau đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước