Những vệt trắng loang lổ trên mặt Angelina Jolie: Là thật hay do photoshop?

Thùy An -Thứ ba, ngày 13/05/2014 17:41 GMT+7

Angelina Jolie là một trong những người đẹp rất “ăn” son phấn và luôn kỹ lưỡng mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Vì thế người ta cảm thấy rất khó tin khi chứng kiến hình ảnh nữ diễn viên trang điểm lem nhem với phấn trắng loang lổ trên mặt. Phải chăng có sự can thiệp của các kỹ thuật chỉnh sửa để “dìm hàng” Angelina Jolie?

Không ít ngôi sao vướng phải lỗi trang điểm phủ phấn bắt sáng quá đà khiến gương mặt có những vệt trắng loang lổ khó coi. Trong trường hợp của Angelina thì thảm họa trang điểm thực sự xảy ra khi phấn trắng không chỉ tạo thành vệt mà là nguyên khối lớn trên trán và gò má. Phần vai, cổ của nữ diễn viên này cũng đầy phấn trắng.

‘ Sự cố đáng tiếc này khiến cho buổi tham dự lễ ra mắt phim The Norman Heart của cặp đôi Brad Pitt – Angelina Jolie trở thành chủ đề xôn xao trên các trang báo.

‘ Hình ảnh mất điểm của Angelina Jolie

Mức độ “thảm họa” về hình ảnh của Angelina Jolie đã dấy lên câu hỏi, liệu có hay không những thủ thuật chỉnh sửa ảnh để cố tình “dìm hàng” nữ diễn viên này? Rõ ràng, Brad Pitt luôn sát cánh bên Angelina và trong nhiều bức hình họ nhìn nhau rất chăm chú vậy tại sao Brad Pitt không kịp thời phát hiện sự cố này của Angelina Jolie?

‘ Có thể vì đeo kính tối màu nên Brad Pitt không phát hiện sự cố của Angelina Jolie?

Tuy nhiên, khi xem xét kỹ các bức ảnh, các góc độ thì có lẽ lỗi đã thực sự thuộc về người trang điểm cho Angelina Jolie. Nửa mặt bên phải được trang điểm khá hoàn hảo trong khi bên trái lại quá ẩu khiến minh tinh hàng đầu như thể bước vội ra từ cửa hàng làm bánh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước