Paris Hilton: Đã biết cười trước những lời chỉ trích

A (Theo E.News)-Thứ hai, ngày 21/07/2014 15:47 GMT+7

(Ảnh: Hitfix)

Paris Hilton - một trong những người thừa kế của dòng họ Hilton – nói rằng cô đã tìm ra cách tìm thấy niềm vui từ những lời chỉ trích hơn là đau đớn vì chúng.

Chia sẻ trong cuộc trò chuyện với tờ Sunday Telegraph, ngôi sao của bộ phim thực tế The Simple Life cho biết trong quá khứ, cô đã từng vô cùng đau đớn và tổn thương khi bị mọi người chỉ trích về con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, ở vị trí hiện tại, mọi thứ với Paris đã thay đổi.

“Những gì họ làm đã thực sự gây tổn thương đối với tôi” – Paris nhớ lại – “Mỗi lần như thế tôi sẽ gọi điện thoại và khóc với mẹ. Nhưng bây giờ tôi chỉ cười thôi”.

Cũng trong cuộc trò chuyện, Paris thừa nhận danh tiếng khiến cô gặp nhiều khó khăn trong việc kết bạn cũng như trong các mối quan hệ. Người thừa kế của dòng họ Hilton nói rằng nhiều cô gái cố gắng trở thành bạn của cô đơn giản chỉ là muốn tạo tên tuổi cho chính họ. Họ muốn lợi dụng danh tiếng của cô cho mục đích cá nhân.

“Nhiều người có ý định xấu, rất nhiều cô gái muốn qua lại với tôi chỉ vì muốn trở thành một người nào đấy” – Paris nói đầy khinh miệt – “Nhưng tôi loại trừ những con người này ra khỏi cuộc sống của mình. Tôi gọi họ là những con hổ đói”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước