Robert Pattinson lại dính tin đồn tình cảm

Tiêu (Theo Entertainment)-Thứ năm, ngày 26/09/2013 14:46 GMT+7

 Robert Pattinson - ngôi sao của phim Chạng vạng - được cho là đang hẹn hò với người mẫu Dylan Penn, con gái của nam diễn viên Sean Penn.

Kể từ khi chia tay với Kristen Stewart - bạn gái hơn 4 năm - Robert Pattinson liên tục vướng phải tin đồn tình cảm với nhiều người đẹp. Một trong những người đẹp mới nhất được gắn tên bên cạnh anh chàng ma cà rồng này là Dylan Penn - con gái của ngôi sao 2 lần giành Oscar Sean Penn và nữ diễn viên Robin Wright.

Theo nguồn tin của tạp chí Life & Style cặp đôi này đã có một cuộc hẹn hò thú vị tại buổi hoà nhạc của Mickey Avalon ở The Viper Room, Los Angeles hồi đầu tháng này. Sau buổi hoà nhạc, Robert và Dylan đã được thấy cùng nhau trở về nhà của nam diễn viên ở Beverly Hills.

Nguồn tin nói cặp đôi có những hành động khá gần gũi, thường xuyên "tán tỉnh" nhau và mức độ thoải mái giữa cả hai không mang vẻ đơn thuần của một cặp đôi mới hẹn hò. Nhìn những hành động của người mẫu 22 tuổi thì có vẻ như cả hai đã hẹn hò một vài lần trước đó. Nguồn tin này thậm chí mô tả rằng mức độ nóng bỏng giữa cả hai còn có vẻ tăng nhiệt hơn nhiều khi cặp đôi cùng nhau trở về nhà.

"Họ đi vào bếp cùng nhau và Robert đứng phía sau cô ấy, vòng tay quanh người cô ấy, sau đó anh ấy hôn lên cổ cô ấy" - nguồn tin của Life & Style khẳng định chắc chắn một lần nữa.

‘ Robert thật sự đã quên Kristen Stewart và sẵn sàng hẹn hò với những cô gái mới? Chuyện tình với Dylan Penn là thật hay chỉ là tin đồn thổi?. (Ảnh: G)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước