Sao Chạng vạng không lo lắng cho Justin Bieber

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ sáu, ngày 23/05/2014 14:28 GMT+7

Robert không cảm thấy cuộc sống của Justin Bieber là đáng lo ngại. (Ảnh: Zimbio)

Nếu như các ngôi sao khác cho rằng đời sống của Justin Bieber là “rất đáng lo ngại” thì ngược lại, Robert Pattinson – ngôi sao của bộ phim Chạng vạng - cho rằng chẳng có gì đáng lo lắng cho nam ca sĩ người Canada.

Lý do Robert Pattinson không cảm thấy đời sống của Justin Bieber có gì đáng lo lắng vì anh cho rằng nam ca sĩ 20 tuổi đã có một thời gian dài đương đầu với danh tiếng và sự thành công. Khi mọi người đứng từ ngoài nhìn vào sẽ luôn cảm thấy đời sống của Justin có nhiều vấn đề hơn thực tế.

“Khi bạn nhìn thấy những đứa trẻ đó bạn sẽ nghĩ rằng cần phải có liệu pháp điều trị ngay bây giờ hoặc không chúng sẽ trở thành những kẻ giết người hàng loạt hoặc chúng sẽ giết hại chính bản thân mình” – Robert nói – “Ý tôi là bạn có thể thấy điều đó lúc đầu thật đáng sợ”.

“Tôi đã gặp Justin Bieber trước đây” – Robert nói tiếp – “Tôi đã gặp cậu ấy một vài lần và tôi nghĩ Justin ổn”.

Xuất hiện tại LHP Cannes lần thứ 67 – nơi Robert tham gia tuyên truyền cho bộ phim mới – nam diễn viên cho rằng anh may mắn khi không phải trải qua thời niên thiếu trong ánh sáng của ngành công nghiệp giải trí. Mặc dù ở tuổi niên thiếu, Robert đã tham gia một trong những bộ phim ăn khách nhất thế giới – Harry Potter. Chính vì không bị ảnh hưởng bởi ánh đèn sân khấu đã giúp Robert không đi chệch khỏi đường ray như nhiều ngôi sao trẻ khác.

Robert Pattinson nói với tờ Vanity Fair: “Tôi đã làm ra rất nhiều tiền so với bất kỳ ai bằng tuổi tôi. Tôi tham gia phim Harry Potter khi tôi 17 tuổi và không có gì thật sự xảy ra với tôi sau đấy. Điều đó thật đáng ngạc nhiên”.

“Cơ bản là tôi đã không phải là một ngôi sao trong phim Chạng vạng cho đến năm tôi 21 tuổi và đó chính là sự khác biệt”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước