Robert Pattinson đã thôi đầu bù tóc rối

Thùy An (Theo People)-Thứ sáu, ngày 21/02/2014 14:00 GMT+7

Là một trong những diễn viên hấp dẫn nhất nhưng Robert Pattinson nhiều khi cũng khiến người ta ngán ngẩm với vẻ ngoài khá luộm thuộm đặc biệt là mái tóc như chưa từng được chăm chút.

Để tham gia bộ phim mới mang tên Life, Robert Pattinson đã phải lột xác hoàn toàn từ một anh chàng phóng túng, tự nhiên có phần tùy tiện sang phong cách bảnh bao, nhẵn nhụi. Bộ dạng mới này của Robert Pattinson được đánh giá là chỉn chu, sạch sẽ hơn hẳn khiến cho nam diễn viên này đỡ được cái tiếng… ở bẩn.

‘ Hình ảnh mới của Robert Pattinson tại Canada

Lâu nay Robert Pattinson luôn được xếp vào diện sao bẩn theo nghĩa đen ở Hollywood. Dù sở hữu ngoại hình tuyệt đẹp nhưng Robert Pattinson lại tỏ ra đơn giản, hơi cẩu thả trong việc chăm sóc cho vẻ ngoài ấy. Thậm chí nam diễn viên này không giấu diếm những thói quen khó tin của mình như không thích tắm gội, không thích cạo râu…

‘ Robert Pattinson trước khi tới Canada quay phim Life

Robert Pattinson cho biết việc được Dior lựa chọn làm gương mặt quảng cáo khiến anh buộc lòng phải thay đổi, có ý thức hơn trong việc làm đẹp. Trong đó chăm sóc da được xem là thay đổi lớn lao đối với Robert Pattinson khi nhận thấy những dấu hiệu tuổi tác bắt đầu đến với mình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước