Sao "Ở nhà một mình" công khai người yêu mới

Oải Hương (Theo Us Mag)-Thứ năm, ngày 28/11/2013 14:34 GMT+7

 Cuối cùng, Macaulay Culkin – ngôi sao vàng một thời của Hollywood – cũng cho công chúng được chiêm ngưỡng dung nhan người yêu mới. Cả hai đã được bắt gặp trao nhau nụ hôn vô cùng nồng nàn tại Paris, Pháp.

Ngày 26/11 (theo giờ địa phương), tại tiệm cà phê Café de Flore ở Paris, Macaulay Culkin đã trao cho cô gái trẻ ngồi cùng bàn một nụ hôn đầy ngọt ngào. Ngôi sao 33 tuổi từng một thời khuấy động màn ảnh với vai diễn trong Ở nhà một mình dường như không thèm bận tâm đến xung quanh khi thể hiện tình cảm với bạn gái mới. Sự say đắm dành cho bạn gái đã được nam diễn viên thể hiện không chỉ qua nụ hôn mà còn qua bàn tay nắm chặt.

Macaulay Culkin tại tiệm Cafe de Flore ở Paris với Jordan Lane Price. (Ảnh: CHP/FAMEFLYNET PICTURES)

Theo nguồn tin thân cận của tạp chí Us, cô gái mới của Culkin có tên Jordan Lane Price đến từ New York. Jordan được khen ngợi là “một cô gái vô cùng dễ thương” “có khả năng âm nhạc tốt” “cả hai thường xuyên lui tới những địa điểm cùng nhau”…

“Cả hai có rất nhiều điểm chung” – nguồn tin nói với Us.

Có vẻ như, với nụ hôn đầy say đắm trao cho cô gái trẻ Jordan Lane Price, Culkin đã thừa nhận một cách công khai người yêu mới trước toàn thế giới. Nụ hôn này cũng được cho là dấu chấm hết cho những vương vấn của anh với mối tình kéo dài 8 năm mang tên Mila Kunis.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước