Siêu mẫu Quốc Bảo lấn sân sang điện ảnh

P.V-Thứ ba, ngày 12/03/2013 11:24 GMT+7

Quốc Bảo và một cảnh trong bộ phim dài tập Đò dọc (Ảnh nhân vật cung cấp)

 Với vai diễn đầu tiên trong bộ phim dài 30 tập Đò dọc, Quốc Bảo – Top 10 siêu mẫu Việt Nam 2011 - đã đánh dấu cột mốc đầu tiên của mình ở địa hạt của môn nghệ thuật thứ 7.

Trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam diễn ra năm 2011 – cuộc thi được tổ chức thường niên, Quốc Bảo được đánh giá là người có hình thể đẹp nhất. Tuy nhiên, may mắn năm đó đã không thuộc về chàng trai trẻ đến từ Cần Thơ. Hai năm sau cuộc thi, Quốc Bảo đã quyết định thử sức mình tại một lĩnh vực khác ngoài sàn diễn thời trang – đóng phim.

Bộ phim đầu tiên Quốc Bảo tham gia có tên Đò dọc, phim được dựa trên tiểu thuyết và truyện ngắn của nhà văn Nam Bộ Bình Nguyên Lộc. Trong phim, Quốc Bảo vào vai Đăng - một chàng trai con nhà khá giả nhưng gia trưởng, luôn tìm kiếm mẫu người phụ nữ giống như mẹ mình để cưới làm vợ. Chính vì luôn hướng tới một hình mẫu như vậy khiến Đăng gặp nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm.

Quốc Bảo cho biết anh cảm thấy không ít áp lực trong lần thử sức đầu tiên ở vai trò diễn viên, nhưng bên cạnh đó, cũng rất háo hức. Vậy còn những hoạt động tai sàn diễn thời trang sau cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam? Quốc Bảo nói anh không muốn có những phát ngôn trên báo chí về công việc khi chưa có điều gì thật sự nổi bật. Với Quốc Bảo, kết quả công việc sẽ tự nó nói lên tất cả.

Đò dọc được đạo diễn bởi Lê Hùng Phương, sản xuất bởi hãng TFS. Trong phim, ngoài Quốc Bảo còn có sự tham gia của nhiều tên tuổi xuất thân từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam như Quách Ngọc Ngoan, Ngọc Tình…

Một số hình ảnh trong phim:


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước