Thang Duy: Tôi luôn nghe theo tiếng gọi từ trái tim

Kim Minh-Thứ sáu, ngày 22/03/2013 11:21 GMT+7

 Trả lời phỏng vấn của tờ China Daily, mỹ nhân Sắc giới cho biết, điều cô cảm thấy tự hào hơn cả về bản thân là luôn đi theo tiếng gọi từ trái tim.

Nếu được tặng một món quà, cô thích được tặng gì nhất?

Tôi ước mình có thể hiểu được bất cứ ngôn ngữ nào ngay sau khi nghe nó. Không chỉ là ngôn ngữ của con người mà cả tiếng nói của loài vật hay người ngoài hành tinh. Tôi tin mình có thể đem lại nhiều điều tốt đẹp cho thế giới nếu có thể sử dụng bất cứ thứ ngôn ngữ nào mà mình nghe được.

Cô sẽ làm gì nếu không phải là một diễn viên?

Có lẽ tôi sẽ mở một quán mỳ và biến nơi đó thành một địa chỉ ấm cúng, thoải mái cho tất cả mọi người. Rất nhiều cô gái có ước mơ mở một hiệu sách, một quán café, nhà hàng hay hiệu bán hoa. Tôi chia sẻ những ước mơ đó với họ.

‘ Nếu được đem một cuốn sách lên đảo hoang, cô sẽ mang cuốn sách nào?

Tôi sẽ mang một cuốn về tôn giáo. Chỉ có niềm tin thật mạnh mẽ mới giúp bạn có thể sống sót trong hoàn cảnh khắc nghiệt như thế. Tôn giáo có sức mạnh thần kì khi bạn có niềm tin.

Nếu cô được nói chuyện với một diễn viên gạo cội của điện ảnh trong quá khứ, cô sẽ chọn ai và tại sao?

Ở thời điểm này tôi xin được chọn Charlie Chaplin bởi thực sự là quá khó khi phải diễn trong một bộ phim hài tương tự như Finding Mr. Right mà tôi vừa tham gia. Một diễn viên phải có năng khiếu trời cho mới có thể làm tốt những vai hài hước. Tôi tự nhận thấy bản thân mình thiếu điều này. Khi gặp Charlie Chaplin tôi sẽ hỏi ông về những chuyện mà ông đã trải qua hoặc chỉ đứng bên cạnh để xem thế giới của một diễn viên thiên tài sẽ vận hành thế nào.

Điều gì ở một người đàn ông khiến cô đánh giá cao?

Sự tập trung, điều mà tôi luôn thiếu. Khi một người đàn ông dành mọi sự chú ý cho những gì anh ta đang làm, bạn sẽ thấy điều đó thật hấp dẫn và quyến rũ.

‘ Nếu được thay đổi gì đó về ngoại hình hay tính cách, cô sẽ chọn điều gì?

Có lẽ tôi sẽ cố gắng để tập trung hơn. Điều này thật khó khăn. Khi xã hội có quá nhiều thông tin và mọi thứ vận động quá nhanh, những người trẻ thường đánh mất sự tập trung của mình. Trong diễn xuất cũng thế. Tôi hy vọng mình có thể hoàn toàn tập trung vào những gì tôi làm, chẳng hạn như diễn xuất, trả lời phỏng vấn hay đơn giản là sống một cách bình thản.

Điều gì khiến cô tự hào nhất về bản thân?

Mỗi bước đường mà tôi trải qua đều là sự lựa chọn của tôi. Tôi chưa làm gì để phải ân hận cho tới thời điểm này. Tôi rất vui vì mình có thể đi theo tiếng gọi từ trái tim, không vội vã, không chậm trễ.

Tôi thấy yên bình trong tâm hồn và cảm thấy vui vì mình cũng đem lại sự yên bình đó cho những người xung quanh mình. Tôi tự hào vì trở thành một người phụ nữ độc lập và làm chủ được bản thân.

“Điều tôi thấy ấn tượng nhất về Thang Duy chính là sự nỗ lực hết mình cho công việc của cô ấy. Thang Duy không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất khi bắt đầu nhưng cô ấy tiến bộ nhanh chóng. Đã rất khó khăn cho tôi khi truyền đạt những gì mình muốn cho cô ấy nhưng cuối cùng Thang Duy đã làm rất tốt. Tôi cảm thấy rất hài lòng. Là một đạo diễn, một người thầy, thật là những trải nghiệm tuyệt vời cho cả hai chúng tôi khi có một học trò như cô ấy”.

Đo diễn Lý An nói về nữ diễn viên chính Thang Duy trong bộ phim Sắc giới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước