Thành viên MTV mơ được Lam Trường dắt đi chơi

P.V-Chủ nhật, ngày 06/04/2014 06:42 GMT+7

Thiên Vương (ngoài cùng bên phải) trong liên khúc cùng Lam Trường tại liveshow Dấu ấn tối 5/4. (Ảnh: Ngoisao)

Thiên Vương - thành viên điển trai của nhóm MTV - đã tiết lộ điều này tại liveshow Dấu ấn của Lam Trường trong buổi tối 5/4. Anh xuất hiện trong liveshow với tư cách khách mời.

Trong đêm diễn tối qua (5/4), liveshow Dấu ấn của Lam Trường, một trong những nam ca sĩ được yêu thích nhất thập niên 90, Thiên Vương và Anh Tuấn của nhóm MTV đã góp mặt trong một liên khúc gồm 3 ca khúc Và tôi cũng yêu em, Sóng tình và Cung đàn buồn. Liên khúc này nằm trong phần dành cho những người bạn và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả có mặt trong đêm diễn.

Chia sẻ về tình cảm dành cho Lam Trường, Thiên Vương của nhóm MTV nói: "MTV và anh Lam Trường đã là những người bạn từ những thời điểm đầu tiên, nhưng Vương vào nhóm sau nên sau này mới được tiếp xúc với anh Trường. Tuy nhiên, từ khi học cấp 3 đã rất yêu thích các bài hát của anh. Bài Vương mê nhất chính là Tình thôi xót xa. Vương hát bài này hàng ngày luôn, thậm chí, từng mơ được anh Trường dắt đi chơi nữa".

Trong khi đó, nam ca sĩ Lê Hiếu - người cũng xuất hiện trong vai trò khách mời - cho biết anh cũng yêu thích Lam Trường từ khi còn là học sinh cấp 2, cấp 3: "Hiếu rất vui vì có mặt trong liveshow của anh Trường hôm nay. Lúc còn học cấp 2, cấp 3, Hiếu đã nghe nhạc của anh, đã rất yêu mến và hâm mộ anh. Khi đi hát karaoke là hát tất cả các bài hát của anh Trường và cả thu băng các ca khúc đó nữa".

Bạn có thể xem lại các phần trình diễn của Lam Trường, nhóm MTV và Lê Hiếu cùng nhiều tiết mục đặc sắc khác bằng cách truy cập trang media.vtv.vn của VTV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước