Lam Trường mang hình ảnh mới tới liveshow Dấu ấn

NT, Ảnh: Nguyễn Long - Thước Kiên-Thứ sáu, ngày 04/04/2014 16:44 GMT+7

Nhằm mang lại sự bất ngờ cho khán giả truyền hình, Lam Trường sẽ biến hoá với phong cách mới trong liveshow Dấu ấn sẽ diễn ra vào ngày mai (5/4).

Gần 20 năm tham gia lĩnh vực ca hát, Lam Trường luôn để lại dấu ấn đẹp trong lòng khán giả bởi một giọng hát truyền cảm, lối biểu diễn gần gũi và đặc biệt là hình ảnh lịch lãm, chỉn chu. Dù phong cách âm nhạc của anh có sự thay đổi theo thời gian, nhất là sau khi anh du học ở Mỹ, nhưng đến nay, Lam Trường vẫn giữ được hình ảnh trẻ trung, thanh lịch.

Tuy nhiên, để mang đến sự bất ngờ cho khán giả, trong liveshow Dấu ấn số thứ 8, Lam Trường sẽ có một sự biến hóa với phong cách hoàn toàn mới mà khán giả chưa từng nhìn thấy ở anh trước đây.

goài những ca khúc quen thuộc của Lam Trường, khán giả cũng có dịp nhìn lại chặng đường ca hát gần 20 năm với những cống hiến của anh cho nền nhạc trẻ thông qua Góc Dấu ấn – khu vực trưng bày các kỷ vật lưu niệm của Lam Trường mà khán giả hiếm thấy.

Dưới đây là bộ ảnh mới nhất của Lam Trường do nhiếp ảnh gia Nguyễn Long và Thước Kiên thực hiện:

Liveshow Dấu ấn số 8 với nhân vật chính là ca sỹ Lam Trường sẽ diễn ra vào 20h ngày mai (5/4) và được tường thuật trực tiếp trên VTV9.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước