Tom Cruise không ngó ngàng tới bé Suri suốt hơn 100 ngày?

Nhã Khanh (Theo People)-Thứ sáu, ngày 08/11/2013 09:22 GMT+7

 Người hùng màn bạc quyết định bước vào cuộc chiến trị giá 50 triệu đô la để kiện tờ báo đã tố cáo anh bỏ bê, không chăm sóc con cái sau khi ly hôn.

Trước những cáo buộc nghiêm trọng từ tờ In Touch cho rằng Tom Cruise bỏ rơi, không ngó ngàng tới Suri, nam diễn viên đã quyết tâm đi kiện. Ngoài chuyện tiền nong (và đó là con số khổng lồ lên tới 50 triệu đô la), điều mà Tom muốn chiến đấu tới cùng để lấy lại đó là danh dự và hình ảnh một người cha.

‘ In Touch cho rằng Tom Cruise đã bỏ bê Suri

Cuộc ly hôn bất ngờ với Katie Holmes đã lấy đi của Tom rất nhiều, anh ở vào thế bị động và mọi sự cảm thông từ dư luận hầu như đều dành cho cô vợ tội nghiệp. Tuy nhiên, với bé Suri, Tom khẳng định, việc không gặp con trong suốt hơn 100 ngày là vì lý do bất khả kháng. Quãng thời gian này trùng đúng lịch quay bộ phim mới của Tom mang tên All you need is kill tại London. Ngoài ra ngày đầu tiên Suri đi học tại New York, Tom đã không có mặt từ đó dấy lên nhiều lời chỉ trích về sự vô trách nhiệm với con cái của nam tài tử này. Tom cho rằng, nếu vợ cũ lên tiếng về việc này, anh sẵn sàng gác lại công việc để đưa con đến trường nhưng mọi việc đã không như thế.

Sự bận rộn với lịch làm phim dày đặc là lý do chính mà Tom đưa ra tuy nhiên anh khẳng định, dù không gặp con trực tiếp nhưng hầu như ngày nào hai bố con cũng nói chuyện điện thoại cùng nhau, kể cho nhau nghe những câu chuyện dễ thương. Tom khẳng định Suri hoàn toàn hạnh phúc và vui vẻ chứ không phải là một đứa trẻ thiếu sự quan tâm chăm sóc, anh cũng không bao giờ là người cha bỏ bê con cái. Sự vắng mặt là do hoàn cảnh khách quan đưa đẩy.

‘ Tom Cruise vốn được cho là người cha rất chiều con

Trong khi Tom bận đầu theo đuổi kiện cáo thì Suri cùng mẹ đang tận hưởng những ngày vui vẻ trong chuyến đi tới Nam Phi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước