Tuấn Hưng: Ai nói tôi yêu nhiều?

Thu Trang-Chủ nhật, ngày 01/12/2013 18:59 GMT+7

 Chàng ca sĩ bị coi là “thay người yêu như thay áo” đính chính rằng, anh yêu nhiều người nổi tiếng chứ không phải yêu quá nhiều người.

Vợ tôi phải ngoan

“Người ta lục lại từ cái thời tôi yêu Thân Thúy Hà, mười mấy năm mà chỉ có chưa tới 10 người xuất hiện trên mặt báo, đó là chưa kể có một số người là do báo chí tự gán cho tôi, vậy là ít hay nhiều” - Tuấn Hưng phân trần.

Sở hữu ngoại hình không gọi là hoàn hảo nhưng manly vừa đủ, trẻ trung vừa đủ, cộng với giọng hát ngọt ngào sâu lắng, Tuấn Hưng được mệnh danh là “Lady Killer” của showbiz. Chuyện tình cảm của anh chàng đào hoa này luôn trở thành đề tài ‘hot” trên mặt báo. Hàng loạt các mỹ nhân đình đám của showbiz Việt được gắn với cái tên Tuấn Hưng như: Thân Thúy Hà, Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo, Vũ Thu Phương, Minh Hằng, Mỹ Tâm, Ngân Khánh… khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Giọng ca của Anh nhớ em bật mí, rung động đầu tiên của anh là khi 20 tuổi với một cô bạn cùng tuổi. Theo anh thì đó là những tình cảm tuyệt vời mà không bao giờ có lại được. Mặc dù bây giờ “người ấy” đã có gia đình rồi nhưng anh vẫn luôn nhớ về mối tình đó với những xúc cảm ngọt ngào nhất.

Tuấn Hưng chia sẻ, đôi khi anh cảm thấy rất mệt mỏi khi chuyện tình cảm của mình bị “quan tâm” quá mức và luôn bị gắn cho cái mác “lăng nhăng” hay "lấy chuyện tình yêu để PR"

"Tôi lấy làm lạ rằng tôi là một người sống từ trước tới giờ chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ tạo cho mình những scandal. Toàn nhà báo tự tạo cho tôi đấy chứ. Tôi không bao giờ bảo với nhà báo rằng “này anh đang yêu cô này, mai đến chụp cho anh mấy bức hình”, mà toàn là do họ nghe thông tin phong thanh rồi tìm đến bạn bè tôi để khai thác đó chứ. Mà tôi thì rất thoải mái, tôi có bạn gái thì tôi chẳng ngại ngùng gì mà không đưa cô ấy đi chơi, nhưng thỉnh thoảng báo chí lại chộp được vài bức hình rồi đăng lên giật tít rằng tôi đang yêu cô này, cô kia” - anh bức xúc.

Tuấn Hưng tâm sự, khi yêu anh luôn yêu hết lòng và tuyệt đối chung thủy, không bao giờ yêu 2 người cùng một lúc. Nhưng chuyện tình cảm không thể nào kiểm soát được, có nhiều chuyện xảy ra khiến cho tình yêu tan vỡ. Tuấn Hưng luôn dành cho những người phụ nữ đi qua cuộc đời mình những tình cảm trân trọng nhất và chính những cô gái ấy cũng luôn nói những lời tốt đẹp về anh.

Ở tuổi 35, trải qua không ít cuộc tình nhưng ca sĩ Tìm lại bầu trời vẫn là anh chàng độc thân được nhiều cô gái yêu thích. Yêu nhiều nhưng lại không đi tới đâu dường như đã làm trái tim Tuấn Hưng chai sạn, mất dần cảm xúc.

“Tôi sẽ lấy vợ. Thú thật, ở tầm tuổi này, tôi bị dở dở ương ương, có những quyết định nó mang tính lý trí nhiều hơn là cảm xúc. Hồi trẻ, yêu một cái là tôi lao đầu vào ngay, còn bây giờ, trước khi làm gì tôi phải cân nhắc. Lấy vợ là việc quan trọng nên càng phải suy nghĩ.”, anh chàng độc thân hot nhất showbiz chia sẻ.

Người con gái mà Tuấn Hưng muốn nắm tay đi hết cuộc đời này không cần phải “sắc nước hương trời” mà chỉ cần xinh xắn dễ thương là được, nhưng đặc biệt là phải “ngoan”.

Lý do mà anh đưa ra không thể hợp lý hơn “Tôi đã là một thằng không ngoan, vậy nên tôi muốn cưới một người vợ ngoan để dạy con tôi ngoan, để quán xuyến gia đình khi tôi lao ra ngoài đi kiếm tiền, đơn giản vậy thôi. Cuộc đời con người có lúc thăng lúc trầm, tương lai tôi đâu biết được mình sẽ thế nào đâu, nhỡ sau này hết thời không đi hát được nữa thì tôi cũng phải đi tìm công việc khác chứ! Vậy nên lúc ấy gia đình là điều vô cùng quan trọng và vợ chính là người đầu tiên sẽ ở bên san sẻ những gánh nặng cuộc sống cùng tôi”.

May mắn chiếm 70% thành công

Nam ca sĩ sở hữu nhiều bài “hit” nhất hiện nay thừa nhận, anh là người may mắn trong sự nghiệp, thậm chí thành công mà anh có được hôm nay 60-70% là do may mắn.

Không có giọng hát tốt, chất giọng đẹp nhưng Tuấn Hưng luôn hát bằng cả trái tim. Bên cạnh đó anh luôn tìm được những ca khúc phù hợp với chất giọng của mình và đẩy thành “hit”.

Với chất giọng khàn, khỏe khoắn nhưng lại đầy tình cảm Tuấn Hưng đã khiến bao trái tim người nghe nhạc thổn thức cùng những bài hit như: Dĩ vãng cuộc tình, Vẫn nhớ, Tình yêu lung linh, Tình yêu đâu phải trò chơi, Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời, Anh nhớ em,...

Mặc dù thị trường nhạc Việt ngày càng xuất hiện nhiều giọng ca trẻ nhưng anh vẫn được coi là số ít nam ca sĩ có phong cách mạnh mẽ với hình tượng lãng tử, phong trần. Cái tên Tuấn Hưng vẫn chưa bao giờ hết “nóng” trên thị trường âm nhạc bởi giọng hát ngày càng hay hơn, đằm hơn và đặc biệt luôn biết cách làm mới hình ảnh mỗi lần xuất hiện.

Tuấn Hưng vừa kỷ niệm 15 năm ca hát của mình bằng một liveshow Dấu ấn đầy ấn tượng. Cựu thành viên Quả dưa hấu cho biết, sắp tới anh vẫn sẽ tiếp tục với những bản ballad vì “Sự mới mẻ của người nghệ sĩ là những ca khúc mới, cách hòa âm phối khí mới, chứ không phải hôm nay chọn nhạc pop, mai chọn nhạc rock, rồi mặc dù không biết nhảy nhưng thấy người ta hip hop nhiều quá nên ngày mốt cũng tập tành hiphop".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước