Vì sao Miley Cyrus không hề hối hận?

Bảo Châu-Thứ ba, ngày 15/10/2013 18:13 GMT+7

Các anti-fan, những người nóng mắt vì các màn trình diễn, trò lố của Miley Cyrus cứ mong chờ một ngày cô ca sĩ trẻ này sẽ nói lời ân hận. Ngày đó vẫn chưa đến và có lẽ không sớm xảy ra.

Theo CNN, Miley Cyrus không hề cảm thấy áp lực bởi dư luận vì lẽ cô đang nắm quyền chủ động và kiểm soát rất tốt tình thế. Trong các cuộc trả lời phỏng vấn, Miley luôn thể hiện sự tự tin, thoải mái trước "gạch đá" dư luận.

Sự tự tin này là có cơ sở khi album gây tranh cãi Bangerz trở thành sản phẩm âm nhạc thành công nhất từ trước đến nay của Miley Cyrus và giúp Miley vượt lên hẳn “các nàng công chúa” Disney đồng trang lứa. Những gì người khác còn băn khoăn thì Miley đã dám làm và làm tới bến, thậm chí tạo nên “lịch sử” với màn trình diễn quá nhạy cảm. Trong khoảng thời gian vài tháng, Miley Cyrus đã khiến báo giới khắp nơi phát sốt và săn đuổi mọi thông tin, hình ảnh, trở thành nhân vật hot nhất của làng nhạc. Các ngôi sao khác cũng bị cuốn vào cơn sốt Miley Cyrus. Người thì lên tiếng bình luận, tranh cãi, người bênh vực, cổ vũ...

Với 19.3 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ đầu tiên MV Wrecking Ball của Miley Cyrus đã tạo một kỷ lục. Wrecking Ball cũng trở thành sản phẩm âm nhạc đầu tiên giúp Miley Cyrus có được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Thành tích này theo nhiều nhà phân tích là vượt quá sức mong đợi đối với một cựu ngôi sao Disney.

Tổn thất về chuyện tình cảm, việc hủy hôn ước cũng không quá nặng nề với Miley Cyrus vì dường như cặp đôi này từ khá lâu đã không còn mặn mà gắn bó và họ đều có sự chuẩn bị về tinh thần cho cuộc chia tay.

Thêm một lý do cho việc Miley Cyrus không hề hối hận với những gì đã thể hiện đó là vì, tất cả sự nổi loạn ấy đã được nhen nhóm từ lâu trong cô bé Hannah Montana ngày nào. Sự thay đổi đến với Miley tự nhiên và được vui vẻ chấp nhận chứ không phải là kết quả của những cú sốc tinh thần. Ngoài ra một cô gái vừa thành niên hẳn rất thích thú khi có khả năng "dắt mũi" truyền thông, khiến công chúng phát sốt lên vì mọi hành động của mình.

‘ Vì thế Miley Cyrus sẽ không dừng lại.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước