Yêu theo kiểu Nicole Kidman và Keith Urban

Nhã Khanh (Theo DM)-Thứ tư, ngày 12/02/2014 16:00 GMT+7

Một diễn viên hạng A và một ngôi sao ca nhạc kiêm giám khảo hàng đầu được kết hợp hoàn hảo đến khó tin suốt gần 8 năm qua. Đâu là bí quyết của gia đình Nicole Kidman - Keith Urban?

Nicole Kidman và Keith Urban luôn sánh đôi cùng nhau khi tham dự các sự kiện và không bao giờ tiết kiệm những cử chỉ đầy tình cảm để cả thế giới biết rằng: họ yêu nhau. Nhưng như thế vẫn còn chưa đủ.

‘ Vợ chồng Nicole Kidman - Keith Urban luôn sánh đôi rất tình tứ

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với tạp chí Instyle, Nicole Kidman đã chia sẻ về một bí quyết tưởng như đã quá cũ kỹ nhưng hóa ra lại vô cùng hiệu quả: những bức thư tình. Do điều kiện công việc quá bận rộn, cặp vợ chồng nổi tiếng này không tránh khỏi những ngày phải xa nhau.

Khi đó, mỗi tối Keith Urban lại gửi cho vợ những bức thư tình lãng mạn. Mỗi tối xa nhau trong suốt gần 8 năm kết hôn thực ra không phải là con số quá nhiều với cặp đôi luôn "dính như sam" này nhưng vẫn có thể xem là một nỗ lực đáng ngưỡng mộ của Keith Urban trong việc giữ lửa hôn nhân.

‘ Nicole Kidman là gương mặt trang bìa của Instyle tháng 3 với những chia sẻ ngọt ngào về tình yêu

Không chỉ thể hiện qua thư từ, cử chỉ, hành động thường ngày, kể từ khi kết hôn cho đến giờ, hai vợ chồng Nicole Kidman và Keith Urban cùng thống nhất quan điểm: nếu người này cần, người kia sẽ luôn có mặt. Sự gần gũi, chia sẻ khiến tình yêu luôn ngập tràn trong gia đình của họ. Khi Nicole Kidman đi đóng phim, Keith Urban sẽ đưa hai con tới phim trường để được ở gần mẹ. Khi Keith đi tour lưu diễn, cả gia đình họ sẽ cùng lên các chuyến xe.

Nicole Kidman rất thoải mái vì có thể “xây” nhà ở mọi nơi với các thành viên quây quần vui vẻ với tình yêu và sự tin tưởng vì điều này giúp cho cả cô và chồng có thể yên tâm theo đuổi sự nghiệp mà luôn có sự hỗ trợ, động viên của gia đình bên cạnh.

‘ Gia đình hoàn hảo và hạnh phúc của Nicole Kidman

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước