Lễ vinh danh cá nhân và doanh nghiệp vì người khuyết tật

Hữu Bằng-Thứ tư, ngày 17/04/2013 17:31 GMT+7

Ảnh minh họa (thanhnien.com.vn)

Hôm nay (17/4) tại Hà Nội, Hội đồng Dải Băng Xanh do Hoa Kỳ hỗ trợ đã tổ chức tôn vinh các doanh nghiệp và người khuyết tật có đóng góp xuất sắc trong công tác xúc tiến việc làm cho người khuyết tật.

Bên cạnh chương trình tôn vinh, Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) cũng giới thiệu dự án mới nhằm hỗ trợ người khuyết tật tại Việt Nam.

Hội đồng đã trao giải thưởng cho 9 cá nhân khuyết tật và 9 doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong công tác tạo việc làm cho người khuyết tật.

Mục đích của lễ trao giải là ghi nhận đóng góp của các doanh nghiệp, các cá nhân đã tích cực không chỉ trong việc tuyển và sử dụng lao động khuyết tật mà còn thúc đẩy các doanh nghiệp khác. Tôn vinh các cá nhân lao động là người khuyết tật đã có thành tích trong lao động và đóng góp trong việc thúc đẩy tạo việc làm cho những người khuyết tật khác.

Cũng tại lễ trao giải, một dự án mới có giá trị 9 triệu USD do Hoa Kỳ hỗ trợ nhằm cung cấp một loạt các dịch vụ toàn diện sẽ phục vụ khoảng 10.000 người khuyết tật cũng đã được công bố.

Chương trình hỗ trợ này sẽ giúp đào tạo hướng nghiệp và hỗ trợ để trẻ em khuyết tật có thể tiếp cận bình đẳng với giáo dục cũng như các dịch vụ khác.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước