Những "tình nguyện áo cam" cùng chung tay bảo vệ môi trường

PV-Thứ ba, ngày 13/05/2014 06:50 GMT+7

Ra quân quét dọn thu gom rác tại các tuyến hẻm, xóa biển quảng cáo rao vặt là một trong những hoạt động mà các sinh viên trường ĐH Kinh tế Luật, TP.HCM mong muốn chung tay bảo vệ môi trường.

Hối hả và nhộn nhịp là khung cảnh mà những ai đi qua các tuyến đường trên địa bàn xã Long Thới, huyện Nhà Bè, TP.HCM đều cảm nhận được khi thấy việc làm của các bạn sinh viên.

Với chủ đề “xung kích vì an sinh xã hội” lễ ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường của các bạn sinh viên trường ĐH Kinh tế Luật TP.HCM phối hợp với xã đoàn Long Thới đã thực sự mang lại màu xanh thoáng mát cho các tuyến đường nông thôn.

‘ Các "tình nguyện áo cam" quét rác các tuyến hẻm (Ảnh: VTV Online)

Mỗi khi triển khai nội dung và phân công nhiệm vụ xong, các bạn trẻ lại nhanh chóng lan tỏa về mọi khu vực quét dọn thu gom rác và bôi xóa biển quảng cáo rao vặt.

Không quản nắng nóng, mệt nhọc, bụi bẩn, những gương mặt trẻ đều rất hăng hái nhiệt tình với công việc. Ở mọi ngóc ngách, ngõ hẻm đều có sự hiện diện của những "tình nguyện áo cam" - những trái tim nhiệt huyết, nhiệt tình và năng nổ dọn sạch rác trên những tuyến đường mình đặt chân đến.

Mỗi con đường được các bạn sinh viên dọn sạch sẽ góp phần làm cho cuộc sống được xanh - sạch - đẹp hơn. Và mong rằng với tinh thần xung kích của các bạn sinh viên sẽ góp phần nâng cao ý thức của người dân trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường sống xung quanh.

Quý vị có thể theo dõi thêm hình ảnh qua VIDEO dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước