Không quá xuất sắc Federer vẫn đả bại Murray

Linh Đan Cập nhật 08:47 ngày 16/08/2014

Federer đã có tên tại bán kết Cincinnati Master

Chơi không quá tốt nhưng tay vợt người Thụy Sỹ vẫn có chiến thắng nhẹ nhàng trước Andy Murray để có tên tại vòng bán kết  Cincinnati Master.

Cincinnati 2014: Vượt khó, Roger Federer lọt vào tứ kết

Cincinnati 2014: Djokovic bại trận và giấc mộng không thành

Trận đấu chỉ diễn ra trong vòng 2 set (6-3, 7-5) với các diễn biến không quá căng thẳng. Tay vợt đến từ Vương quốc Anh đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao trong khi Federer khi đấu khá ổn định, để vươn lên giành chiến thắng chung cuộc.

Xét tổng thể, trận đấu cơ bản kém hấp dẫn, không phải vì thiếu những đường banh đẹp mà cơ bản vì ít kịch tính, ít có những pha bóng giằng co và đặc biệt là tinh thần thi đấu kém máu lửa từ phía Murray. Tay vợt người Scotland chùng xuống về tinh thần và thua khá nhanh chóng, nhất là trong set 1.

Set 2 thế trận diễn ra cân bằng hơn nhưng vẫn không làm hài lòng những fan hâm mộ chờ đợi trận đấu này. Game cuối cùng khi Murray đứng trước nguy cơ thua cuộc, người xem không thấy được ý chí đã từng giúp anh vô địch những giải đấu lớn trước đó. Do vậy, trận tứ kết cuối cùng của Cincinnati Master kết thúc khá nhạt.

‘ Julien Benneteau ăn mừng chiến thắng lớn trong sự nghiệp

Trước trận đấu này, 3 trận tứ kết đã kết thúc với những kết quả phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân.

Tay vợt người Pháp Julien Benneteau đã vượt qua đương kim vô địch Australia Open Wawrinka sau 3 set đấu 1-6, 6-1, 6-2 để có mặt trong vòng bán kết một giải Master 1000 lần đầu tiên trong sự nghiệp. Trận đấu diễn ra trong 80 phút và người xem đã không còn nhận một Wawrinka mạnh mẽ hồi đầu năm đâu nữa. Anh mắc nhiều lỗi và chịu thua khá dễ trong set 3.

Tại vòng bán kết, Benneteau sẽ chạm trán với David Ferer, người cũng phải cần đến 3 set để vượt người tay vợt người đồng hương Tommy Robredo với các tỷ số (6-4, 3-6 và 6-3).

Trong khi đó, đối thủ của Federer tại vòng bán kết là hạt giống số 5 Milos Raonic. Trước đó, tay vợt trẻ người Canada đã có chiến thắng cực kỳ nhẹ nhàng 6-1, 6-0 trước tay vợt người Italy Fognini. Khi Novak Djokovic bị loại đây là cơ hội cực lớn để Federer có thể giành thêm một danh hiệu Master 1000 nữa.

Maria Sakkari đấu Iga Swiatek tranh ngôi vô địch đơn nữ Indian Wells

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Năm 2022, Iga Swiatek đã lên ngôi vô địch Indian Wells lần đầu tiên sau khi đánh bại Maria Sakkari ở chung kết. Và trận chung kết năm nay cũng sẽ là 2 cái tên này so tài.