Serena dễ dàng ghi tên mình vào vòng 3 Wimbledon

AQ (Theo Reuters)Cập nhật 23:51 ngày 27/06/2013

 Ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Wimbledon 2013 nội dung đơn nữ, Serena Williams đã có chiến thắng 6-3, 6-2 dễ dàng trước đối thủ Caroline Garcia để đặt chân vào vòng 3.

Trong ngày thi đấu thứ 3 của Wimbledon 2013, người hâm mộ làng banh nỉ thế giới đã không khỏi bất ngờ khi hàng loạt tay vợt nữ phải dừng bước. Cùng với Sara Errani (hạt giống số 5), những hạt giống nữ hàng đầu như Victoria Azarenka (số 2), Caroline Wozniacki (số 9), Anna Ivanovic (số 12)… và đặc biệt là Maria Sharapova (số 3) đã lần lượt rời cuộc chơi.

Nhiều người lo lắng cho việc ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch nội dung đơn nữ, Serena Williams cũng gặp “dớp”. Tuy nhiên, đối thủ Caroline Garcia đã không khiến Serena Williams gặp phải chút khó khăn nào.

‘ Serena Williams không khó khăn để giành chiến thắng trước Caroline Garcia. (Ảnh: AP)

Dường như, những cơn địa chấn tại Wimbledon hôm qua đã nhắc nhở Serena Williams phải thi đấu tập trung ngay từ đầu. Tay vợt người Mỹ đã chơi chậm nhưng rất chắc chắn trong khi đó Caroline Garcia lại thi đấu rất nhiệt với sức trẻ.

Trước một Serena giàu kinh nghiệm và đẳng cấp vượt trội, Caroline Garcia đã sớm gác vợt. Hạt giống hàng đầu của giải chỉ mất 30 phút để đánh bại cô gái 19 tuổi Garcia ở set 1 với tỉ số 6-3. Bước sang set 2, lợi thế áp đảo vẫn được tay vợt người Mỹ duy trì và chiến thắng sớm 6-2 là điều dễ đoán với Serena.

Như vậy, tay vợt người Mỹ đã tiếp tục kéo dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 33. Với chiến thắng trước Caroline Garcia, Serena Williams sẽ gặp Kimiko Date-Krumm người Nhật Bản ở vòng đấu tiếp theo.

Trong một diễn biến khác, tay vợt người Trung Quốc Li Na cung đã có mặt ở vòng sau với chiến thắng 6-2, 1-6 và 6-0 trước Simona Halep. Trong khi đó, Samantha Stosur, Sabine Lisicki cùng Madison Keys là những cái tên có mặt trong vòng sau của Wimbledon 2013.