Tay vợt 9X Bourchard gây sốt ở Wimbledon vì quá quyến rũ

Khánh NguyễnCập nhật 19:59 ngày 24/06/2014

Tay vợt 20 tuổi xinh đẹp và tài năng người Canada đang gây nên cơn sốt ở xứ sương mù trước thềm Wimbledon 2014.

Eugenie Bouchard bị nhầm với Hoàng tộc xứ sương mù

Nghe cái tên Eugenie (Bouchard), người dân xứ sương mù hình dung tới Công chúa Eugenie xứ York – người cũng ở độ tuổi 9x như tay vợt người Canada. Tìm hiểu thêm về tiểu sử, Eugenie Bouchard có cha là người Canada gốc Pháp và mẹ là người Ireland. Cô có em sinh đôi là Beatrice, hai người anh William và Charlotte đều là những cái tên tựa như trong gia đinh Hoàng gia như Hoàng tử William - Công tước xứ Cambridge hay Công chúa Charlotte.

‘ Tất nhiên, tay vợt 20 tuổi này không thuộc Hoàng tộc. Cha mẹ cô đặt tên như vậy chỉ bởi vì muốn các con mình được giống như các Hòang tử, Công chúa. “Có lẽ gia đình tôi có dòng dõi Hoàng tộc và điều đó khiến tôi cảm thấy nước Anh như quê nhà mình chăng”, Eugenie Bouchard hài hước.

Cô chia sẻ: “Hồi bé, mẹ đưa tôi một cuốn tạp chí có hình hai công chúa trong đó. Tôi đã nâng niu cất nó trong ngăn kéo cạnh giường. Và tôi hình dung anh trai mình là Hoàng tử William. Nói chung, tôi thấy những cái tên của anh chị em tôi đều rất đẹp”.

Eugenie Bouchard – nữ hoàng quần vợt mới?

Đang ở tuổi đôi mươi, có lẽ tay vợt Eugenie Bouchard đang ở giai đoạn đẹp nhất cuộc đời và điều đó được thể hiện trong những tấm hình chụp trước thêm Wimbledon năm nay. Trông tay vợt 20 tuổi người Canada đẹp không tì vết và đã thực sự gây cơn sốt với NHM xứ sương mù.

‘ Luôn bị so sánh với tay vợt đàn chị Maria Sharapova – cũng là thần tượng của mình , Eugenie Bouchard lúc này thậm chí còn có phần trội hơn về vẻ ngoài tươi tắn và trẻ trung. Không chỉ vậy, Bourchard nổi lên với tài năng thực sự, người từng khiến Masha gặp nhiều khó khăn ở Roland Garros năm nay trên con đường vươn tới ngôi hậu tại giải đấu ở Paris hồi tháng 5 vừa qua.

Hiện Eugenie Bouchard vươn lên xếp hạng 13 thế giới và trở thành gương mặt sáng giá của làng quần vợt nữ. Tại giải đấu Wimbledon năm ngoái, Eugenie Bouchard mới chỉ lọt vào tới vòng 3 nhưng ở giải năm nay, NHM hi vọng cô nàng cao 1m78 đến từ Quebec sẽ tiến xa như những gì cô đã thể hiện ở Australian Open và Roland Garros (đều vào tới bán kết) vừa qua.

Một số hình ảnh Eugenie Bouchard xinh đẹp chụp trước thềm Wimbledon 2014:

Nadal và quyết định mạo hiểm tại giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Việc Nadal vượt qua những nỗi đau chấn thương để tiếp tục thi đấu tại Madrid mở rộng năm nay, cũng đã mang tới niềm vui rất lớn cho người hâm mộ quần vợt thế giới.