Manchester United chắc chắn có thêm vài hợp đồng mới

Thùy AnCập nhật 15:30 ngày 21/07/2014

Phó chủ tịch của Manchester United, ông Ed Woodward tuyên bố CLB sẽ không giới hạn số tiền chuyển nhượng trong mùa hè này.

Sau hai tân binh Luke Shaw và tiền vệ Ander Herrera, với tham vọng và tiềm lực tài chính khổng lồ, Manchester United chắc chắn sẽ có thêm vài ba bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

‘ M.U sẽ không dừng lại ở Luke Shaw và Herrera

“Manchester United không có giới hạn về ngân sách chuyển nhượng, tình hình tài chính CLB đang cực kỳ mạnh mẽ. Ban lãnh đạo Manchester United sẽ làm tất cả để Quỷ đỏ có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa giải 2014/2015.

Trước tuyên bố của ông Ed Woodward, Manchester United đã chi 56 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ Luke Shaw và tiền vệ Ander Herrera.

Những tên tuổi mới nào sẽ cập bến Old Trafford?

Không phải Di Maria hay Arturo Vidal những cái tên được tờ Manchesterevening dự đoán đến với Old Trafford có phần kém tên tuổi song lại thực chất hơn với đội hình hiện tại của Manchester United.

Manchesterevening cho biết Thomas Vermaelen (Arsenal) sẽ là tân binh tiếp theo của Quỷ đỏ.

‘ Vermaelen, sự bổ xung chất lượng cho hàng hậu vệ M.U

Sau sự ra đi của Vidic và Rio Ferdinand, M.U đang rất cần một trung vệ đẳng cấp cũng như có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League. Và Thomas Vermaelen được đánh giá là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho Manchester United thời điểm hiện tại. Theo các tờ báo tại Anh, Arsenal đã chấp thuận mức giá 10 triệu bảng mà M.U đề nghị cho thương vụ mua đứt Thomas Vermaelen.

Đá cặp trung vệ Thomas Vermaelen trong đội hình M.U mùa giải tới nhiều khả năng sẽ là Stefan de Vrij, cầu thủ thi đấu khá xuất sắc trong màu áo đội tuyển Hà Lan tại World Cup 2014.

Đang thi đấu tại CLB Feyenoord Rotterdam, Stefan de Vrij được đánh giá là trung vệ trẻ (22 tuổi) đầy tiềm năng với lối chơi thông minh cũng như không kém phần sức mạnh. Do chỉ còn 1 năm hợp đồng với Feyenoord Rotterdam nên sở hữu Stefan de Vrij, Manchester United chỉ phải bỏ một mức giá khá hời là 7 triệu bảng.

‘ Juan Cuadrado đang rất hot trên thị trường chuyển nhượng

Sau Thomas Vermaelen và Stefan de Vrij, tiền vệ chạy cánh người Colombia, Juan Cuadrado là bản cái tên tiếp theo được Manchesterevening dự đoán sẽ cập bến Old Trafford trong thời gian tới.

Thi đấu bùng nổ tại World Cup 2014 với 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn, cầu thủ chạy cánh, Juan Cuadrado đang được xem là món hàng “hot” nhất trên thị trường chuyển nhượng.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1