Manchester United thiệt quân ngay trước thềm mùa giải mới

Thùy AnCập nhật 10:05 ngày 18/07/2014

Manchester United vừa đón nhận một hung tin khi tiền vệ Michael Carrick sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng do chấn thương mắt cá nhân.

Trang web chính thức của M.U chính thức xác nhận Michael Carrick phải mất 10 đến 12 tuần phục hồi sau ca phẫu thuật mắt cá chân. Đây là chấn thương mà tiền vệ 32 tuổi này dính phải trong một buổi tập vào ngày hôm qua 17/07.

“Tôi đã có một ngày vô cùng đen đủi, tôi sẽ cố gắng phục hồi sớm nhất để có thể trở lại thi đấu”, Michael Carrick chia sẻ trên trang Twitter chính thức.

‘ M.U sẽ mất Carrick trong khoảng 3 tháng

Chấn thương của Carrick đã làm buổi ra mắt tân HLV Louis Van Gaal bớt vui đi đôi phần bởi ông sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền vệ đánh chắn quan trọng nhất của M.U trong giai đoạn đầu mùa giải, quãng thời gian có thể quyết định sự thành bại của chiến lược gia người Hà Lan tại sân Old Trafford.

“Thật đáng tiếc với chấn thương của Michael Carrick. Vị trí và kinh nghiệm của anh ấy rất quan trọng trong đội hình của Manchester United”, HLV Louis Van Gaal cho biết

Shinji Kagawa tự tin sẽ thành công dưới trướng của HLV Louis Van Gaal

Bất chấp sự cạnh tranh đến từ Ander Herrera hay Juan Mata, tiền vệ người Nhật Bản, Shinji Kagawa đang rất tự tin sẽ thi đấu khởi sắc hơn dưới sự huấn luyện của Louis Van Gaal.

“Tôi cảm thấy vô cùng phấn khích và tự tin về mùa giải mới với sự dẫn dắt của HLV Louis Van Gaal. Tôi nghĩ mình đã chuẩn bị đầy đủ thể lực và tinh thần để cạnh tranh một vị trí trong đội hình Manchester United”, Shinji Kagawa khẳng định.

‘ Kagawa sẽ chiến đấu đến cùng tại M.U

Tương lai của Shinji Kagawa tại M.U đã trở nên bấp bênh hơn sau sự có mặt của tân binh Ander Herrera. Nhiều thông tin cho rằng, tiền vệ người Nhật Bản trở lại Borussia Dortmund.

Tuy nhiên mới đây, Shinji Kagawa đã cho biết trên AFP rằng anh sẽ ở lại và chiến đấu cho một vị trí chính thức của Quỷ đỏ trong mùa giải 2014/2015.