Thị trường ô tô ế ẩm, doanh nghiệp giảm giá liên miên

TCTD-Thứ năm, ngày 12/12/2013 06:17 GMT+7

 Ngoài các chương trình khuyến mại chung, các đại lý bán ô tô chấp nhận bớt lãi, giảm thêm cho khách tới 50-60 triệu đồng.

Chẳng hạn, mua mẫu xe Altis của Toyota Việt Nam trong tháng 12 này khách hàng có thể được giảm tổng cộng khoảng 30 triệu đồng. Các mẫu xe của Kia dù được giữ nguyên giá bán nhưng đang được bán kèm khá nhiều loại quà tặng như máy ảnh Sony, máy tính bảng Apple hoặc điện thoại di động Samsung trị giá từ 3-10 triệu đồng.

Ngoài ra, nhiều mẫu xe khác vẫn đang được các đại lý bán ra với giá giảm mạnh. Ví như Toyota Vios đang được các đại lý giảm giá tới gần 30 triệu đồng, còn Camry giảm giá nhiều hơn, từ 50 - 60 triệu đồng...

Thị trường ô tô đang ở thời điểm cạnh tranh khốc liệt, chỉ trong thời gian ngắn các doanh nghiệp đã tung ra hàng chục mẫu xe mới với nhiều tính năng mới, thiết kế thay đổi, cùng với đó là khuyến mại, giảm giá liên miên. Điều này làm cho thị trường ô tô trở nên sôi động và người tiêu dùng được hưởng lợi, nhưng các doanh nghiệp phải đối mặt với không ít khó khăn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước