Chính quyền Mỹ cảnh báo người dân trước mối đe dọa khủng bố

Lê Quý (Thời sự - thoisu@vtv.vn)-Thứ hai, ngày 23/02/2015 13:24 GMT+7

Bộ trưởng An ninh nội địa Mỹ Jeh Johnson cảnh báo nguy cơ khủng bố tại Mỹ. (Ảnh: Reuters)

(VTV.vn) - Bộ trưởng An ninh nội địa Mỹ Jeh Johnson đã kêu gọi người dân Mỹ cần phải hết sức cảnh giác trước mối đe dọa khủng bố.

Bộ trưởng An ninh nội địa Mỹ Jeh Johnson ngày 22/2 đã kêu gọi người dân Mỹ cần phải hết sức cảnh giác khi tới các trung tâm thương mại mua sắm, sau khi xuất hiện đoạn video của nhóm phiến quân Hồi giáo Al Shabaab với nội dung đe dọa tấn công khủng bố vào các trung tâm mua sắm của Mỹ.

Phát biểu trên kênh truyền hình NBC của Mỹ, ông Jeh Johnson coi mối đe dọa khủng bố từ nhóm Al Shabaab là hết sức nghiêm trọng, đồng thời khẳng định an ninh tại các trung tâm mua sắm của Mỹ sẽ được tăng cường, tuy nhiên sự cảnh giác của người dân vẫn là hết sức cần thiết.

Trong ngày 22/2, nhóm phiến quân Al Shabaab đã tung ra một đoạn video với nội dung kêu gọi thực hiện các cuộc tấn công khủng bố vào các trung tâm mua sắm ở Mỹ, Canada và Anh. Nhóm phiến quân này đã đứng đằng sau vụ tấn công vào trung tâm thương mại Westgate ở thủ đô Nairobi của Kenya hồi năm 2013, khiến 67 người thiệt mạng.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước