Facebook phát động chiến dịch toàn cầu về kết nối Internet

Ban Thời sự-Chủ nhật, ngày 27/09/2015 18:09 GMT+7

VTV.vn - Hôm qua (26/9), người sáng lập mạng xã hội Facebook Mark Zuckerberg đã công bố một chiến dịch toàn cầu, nhằm mang đến cơ hội kết nối Internet cho tất cả mọi người.

Hôm qua (26/9), tại Diễn đàn Khu vực tư nhân do Liên hợp quốc tổ chức, người sáng lập mạng xã hội Facebook Mark Zuckerberg đã công bố một chiến dịch toàn cầu, nhằm mang đến cơ hội kết nối Internet cho tất cả mọi người.

Ông chủ Facebook Mark Zuckerberg cho biết, sẽ nỗ lực hợp tác với các tổ chức, các nhà lãnh đạo, để phổ cập Internet ở cấp độ toàn cầu. Ông Mark Zuckerberg cũng cho biết, Facebook sẽ hợp tác với Liên hợp quốc trong việc hỗ trợ người di cư hiện nay tiếp cận với các dịch vụ Internet. Đó sẽ là một kênh giao tiếp và cung cấp thông tin đặc biệt hiệu quả nhằm tăng chất lượng cuộc sống của những người di cư.

Diễn đàn Khu vực tư nhân là một hoạt động trong khuôn khổ sáng kiến Hiệp ước Toàn cầu do Liên hợp quốc khởi xướng, nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của khu vực tư nhân trong việc triển khai thực hiện những mục tiêu phát triển bền vững.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước