Nước Nga gióng 224 hồi chuông tưởng niệm nạn nhân vụ rơi máy bay A321

Phương Thảo (Ban Thời sự)-Thứ hai, ngày 09/11/2015 13:58 GMT+7

Đài tưởng niệm các nạn nhân vụ rơi máy bay A321 bên ngoài sân bay Pulkovo (Nga) (Ảnh: telegraph.co.uk)

VTV.vn- 224 hồi chuông đã vang lên tại nhà thờ St. Isaac (thành phố St. Peterburg, Nga), tượng trưng cho 224 nạn nhân đã thiệt mạng trong vụ rơi máy bay tại bán đảo Sinai (Ai Cập).

Ngày 8/11, tại thành phố St.Petersburg (Nga), lễ tưởng niệm các nạn nhân thiệt mạng trong vụ rơi máy bay tại bán đảo Sinai (Ai Cập) hôm 31/10 đã diễn ra. Hàng trăm người đã có mặt tại nhà thờ St. Isaac tham gia lễ tưởng niệm và cầu nguyện cho những người đã khuất.


Lễ tưởng niệm các nạn nhân tại nhà thờ St. Isaac, thành phố St. Peterburg, Nga. (Ảnh: telegraph.co.uk)

Lễ tưởng niệm các nạn nhân tại nhà thờ St. Isaac, thành phố St. Peterburg, Nga. (Ảnh: telegraph.co.uk)

Trong ngày 8/11, chuyến bay thứ 4 của Nga đưa thi thể của những nạn nhân thiệt mạng trong vụ rơi máy bay đã về tới sân bay Pulkovo của St. Peterburg, Nga. Hiện, công tác điều tra nguyên nhân thảm họa rơi máy bay A321 vẫn đang được khẩn trương tiến hành. Tuy nhiên, sẽ phải mất vài tuần, thậm chí vài tháng để có thể phân tích dữ liệu từ hai chiếc hộp đen của máy bay gặp nạn.

Bức hình bé gái 10 tháng tuổi gây ám ảnh trong bi kịch rơi máy bay của Nga Bức hình bé gái 10 tháng tuổi gây ám ảnh trong bi kịch rơi máy bay của Nga

VTV.vn - Hình ảnh 1 bé gái Nga 10 tháng tuổi nhìn chằm chằm vào những chiếc máy bay ở sân bay St. Peterburg trước khi đến Ai Cập đã khiến nhiều người xúc động.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước