Chính phủ mở kênh trực tuyến nhận phản ánh của người dân

VTV8-Thứ ba, ngày 04/04/2017 14:45 GMT+7

Trang website tiếp nhận, trả lời phản ánh người dân của Chính phủ.

VTV.vn - Kênh thông tin tương tác giữa Chính phủ với người dân vừa được đưa vào hoạt động do Bộ trưởng Mai Tiến Dũng trực tiếp chỉ đạo.

Nhằm hiện thực hóa quyết tâm xây dựng Chính phủ kiến tạo phát triển, liêm chính, hành động quyết liệt phục vụ nhân dân, Văn phòng Chính phủ vừa đưa vào hoạt động Hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân tại địa chỉ http://nguoidan.chinhphu.vn.

Người dân có thể truy cập hệ thống để gửi, theo dõi, nhận kết quả trả lời phản ánh, kiến nghị của mình về cơ chế, chính sách, thủ tục hành chính không phù hợp với thực tế, không đồng bộ... hay phản ánh về hành vi chậm trễ, gây phiền hà của cán bộ, công chức, viên chức.

Thông qua hệ thống, cơ quan hành chính các cấp sẽ tiếp nhận, trả lời những phản ánh, kiến nghị của người dân theo từng lĩnh vực.

Với website trên, Chính phủ không kỳ vọng giải quyết 100% những khúc mắc, kiến nghị, nhưng sẽ có tác động rất lớn đến việc chấn chỉnh kỷ cương trong hệ thống cơ quan hành chính từ Trung ương đến địa phương.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước