Đẹp fashion show 11 "Khởi nguồn mới của cái đẹp"

Hoàng Trang-Thứ sáu, ngày 25/01/2013 18:29 GMT+7

Đêm thứ 2 của Đẹp fashion show hứa hẹn nhiều nét riêng độc đáo.

Tối 24/1 và 25/1, tại nhà thi đấu Nguyễn Du TP. HCM, chương trình Đẹp Fashion show 11 với chủ đề "Khởi nguồn mới của cái đẹp" đã diễn ra trong sự tán thưởng của khán giả yêu chuộng thời trang.

Diễn ra trong hai đêm 24 và 25/1, Đẹp fashion show đêm đầu tiên ra mắt khán giả với các bộ sưu tập thời trang trình diễn sáng tạo, những ý tưởng thiết kế lấy cảm hứng từ các kiệt tác nghệ thuật.

Các nhà thiết kế tham gia Đẹp show năm nay đã tạo ra một không gian huyền ảo để chuyển tải thông điệp xuyên suốt chương trình là tìm đến bản ngã của vẻ đẹp vĩnh hằng.

Bốn nhà thiết kế tham gia đêm đầu tiên của Đẹp show 11 là Công Trí, Lý Quý Khánh, Trương Thanh Long và Giao Linh. Bằng những cách khác nhau, mỗi bộ sưu tập lại đều thể hiện chung một chủ đề "Khởi nguồn của cái đẹp" với những độc đáo riêng.

Nếu ấn tượng từ bộ sưu tập của Lý Quý Khánh là hình ảnh những con thiên mã vần vũ, thì Công Trí lại mời khán giả bước vào thế giới của nấm với hình tượng nấm được cách điệu, chuyển hóa thành những chi tiết trên trang phục. Chất liệu chính trong các thiết kế của Công Trí là những mảnh vải được chế tác ngẫu hứng bằng kỹ thuật thủ công.

Giao Linh, nhà thiết kế nữ duy nhất trong đêm diễn giới thiệu bộ sưu tập "Người trở về từ London", trong khi đó Trương Thanh Long cho ra mắt bộ sưu tập "Báu vật đại dương" lấy cảm hứng từ kiệt tác hội họa Thần vệ nữ của danh họa Ý Sandro Botticelli.

Tham gia trình diễn năm nay, bên cạnh dàn người mẫu hàng đầu Việt Nam, còn có sự góp mặt của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, người mẫu kỳ cựu Trương Ngọc Ánh và cả nghệ sĩ múa Linh Nga.

Điểm khác biệt lớn nhất là thay vì một đêm diễn Đẹp fashion show năm nay diễn ra trong hai đêm. Sau đêm thời trang ý niệm tối qua, đêm diễn thứ hai sẽ tiếp tục diễn ra tối nay với các mẫu thiết kế thời trang ứng dụng.

Một số hình ảnh về các bộ sưu tập tại Đẹp fashion show 11 - Khởi nguồn mới của cái đẹp

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước