Kiểm tra đột xuất các đại lý kinh doanh xi măng Sài Sơn

Đình Hải-Thứ năm, ngày 20/02/2014 18:00 GMT+7

Sau khi VTV phát sóng về phóng sự xi măng kém chất lượng, Chi cục Quản lý thị trường TP Hà Nội đã tổ chức 3 đội kiểm tra đột xuất một số điểm kinh doanh xi măng trên địa bàn và tại cơ sở sản xuất của CTCP xi măng và vật liệu xây dựng Sài Sơn.

Các đội kiểm tra đã tiến hành thu giữ và lấy mẫu hơn 300 bao xi măng mang nhãn hiệu Nam Sơn và Sài Sơn của Công ty cổ phần xi măng và vật liệu xây dựng Sài Sơn tại một số đại lý thuộc hai huyện Hoài Đức và Thạch Thất để gửi đi giám định chất lượng hàng hóa.

Theo thông tin từ đội Quản lý thị trường huyện Hoài Đức, những sản phẩm xi măng Sài Sơn có hiện tượng không đông cứng đã được Bản tin tài chính phản ánh có ký hiệu lô hàng số 47 và được Công ty xi măng Sài Sơn đưa ra thị trường hồi đầu năm nay.

Hiện nay, các đội quản lý thị trường đang tiếp tục thu thập thông tin, lấy mẫu sản phẩm xi măng để hoàn chỉnh hồ sơ, giải quyết vụ việc. Câu hỏi đặt ra là vì sao một sản phẩm xi măng kém chất lượng lại được đưa ra thị trường một cách công khai, gây lo lắng cho người tiêu dùng?

Chúng tôi sẽ tiếp tục phản ánh thông tin về vụ việc này trong các phóng sự tiếp theo.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước