Lập kho tư liệu nhân dân về Đại tướng Võ Nguyên Giáp

CSTN-Thứ tư, ngày 16/10/2013 11:19 GMT+7

 Từ trưa ngày 14/10, cộng đồng facebook xuất hiện một trang mới mang tên là Kho tư liệu nhân dân về tang lễ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, nhằm tập hợp các hình ảnh về Đại tướng do người dân thu thập.

Những ngày qua, sự ra đi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã kết nối con tim của hàng triệu đồng bào. Trong dòng người đến viếng và tiễn đưa Đại tướng Võ Nguyên Giáp về nơi an nghỉ vĩnh hằng, có thể thấy rất nhiều gương mặt trẻ. Đó là những sinh viên tình nguyện, các học sinh, sinh viên, các thanh thiếu niên và cả các em nhi đồng. Tình cảm của giới trẻ dành cho vị anh hùng dân tộc khiến cho thế hệ cha anh không khỏi xúc động.

‘ Một tấm ảnh được chia sẻ trên trang Kho tư liệu nhân dân về tang lễ Đại tướng

Từ trưa ngày 14/10, cộng đồng facebook xuất hiện một trang mới mang tên là Kho tư liệu nhân dân về tang lễ Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Trang facebook này được lập ra nhằm tập hợp các hình ảnh, video và tất cả dữ liệu có liên quan đến Đại tướng Võ Nguyên Giáp do người dân thu thập. Trong ngày đầu tiên, trang đã thu hút 7.000 người theo dõi.

Nhiều người trẻ đã truy cập vào và đóng góp nhiều dữ liệu quý giá do tự quay, tự chụp hoặc sưu tầm được. Đặc biệt, trong đó đã có rất nhiều bạn trẻ tình nguyện tham gia quản lý trang và một trong những bạn trẻ đó là bạn Đinh Thảo Linh - sinh viên năm thứ 3 khoa Kinh tế đối ngoại của Đại Học Ngoại Thương Hà Nội. Để hiểu rõ hơn những cảm xúc của giới trẻ đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp, phóng viên VTV đã có cuộc phỏng vấn bạn trẻ này.

Mời quí vị theo dõi VIDEO cuộc trao đổi dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước