Thanh niên Thủ đô tham gia phục vụ Quốc tang Đại tướng

Hoa Lê-Thứ sáu, ngày 11/10/2013 15:21 GMT+7

Thanh niên tình nguyện Thủ đô làm việc tại 30 Hoàng Diệu

 Thực hiện sự chỉ đạo của Thành ủy, UBND thành phố Hà Nội về việc tổ chức các hoạt động phục vụ Quốc tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội tổ chức các hoạt động phục vụ Quốc tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Những ngày qua, với tình cảm và lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp của tuổi trẻ Thủ đô, Thành đoàn – Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội đã huy động hàng ngàn lượt sinh viên, thanh niên tình nguyện tham gia phục vụ đồng bào, chiến sỹ cả nước và bạn bè quốc tế đến thăm, viếng Đại tướng và chia sẻ nỗi đau với gia đình tại nhà riêng số 30 Hoàng Diệu. Việc làm, hành động nhỏ bé của các bạn trẻ Thủ đô đã để lại những ấn tượng, tình cảm đẹp đối với nhân dân và toàn xã hội, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện và lý tưởng sống cao đẹp của đại bộ phận giới trẻ hiện nay.

‘ Thanh niên tình nguyện tham gia phục vụ trong lễ viếng Đại tướng (Ảnh: Internet)

Trong 2 ngày diễn ra Quốc tang Đại tướng, thực hiện chỉ đạo của Thành ủy, UBND Thành phố Hà Nội về việc tổ chức các hoạt động phục vụ quốc tang Đại tướng, Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội tổ chức các hoạt động phục vụ Quốc tang. Thành phần tham gia phục vụ gồm toàn thể cán bộ, công nhân viên cơ quan Thành đoàn và các đơn vị sự nghiệp trực thuộc. Ngoài ra sẽ có 6.000 thanh niên tình nguyện được huy động để phục vụ khu vực Nhà tang lễ và các tuyến phố xung quanh.

‘ Việc làm, hành động nhỏ bé của các bạn trẻ Thủ đô đã để lại những ấn tượng, tình cảm đẹp đối với nhân dân (Ảnh: Internet)

Tuổi trẻ Thủ đô sẽ có nhiệm vụ tham gia phục vụ, hướng dẫn nhân dân vào viếng đám tang Đại tướng tại Nhà tang lễ Quốc gia; trông giữ xe miễn phí, phục vụ nước uống miễn phí và đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại khu vực nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông, các khu vực xung quanh và toàn bộ tuyến đường từ Nhà tang lễ tới đường Xuân Thủy (Cầu Giấy). Thời gian phục vụ Quốc tang Đại tướng Võ Nguyên giáp kéo dài trong 2 ngày, từ 05h00 ngày 12/10 đến 9h00 ngày 13/10.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước