Thủ tướng chúc Tết cán bộ, nhân viên nhà máy xử lý rác Đa Phước

Duy Ly-Thứ hai, ngày 03/02/2014 21:13 GMT+7

(Ảnh: Lao động)

Ngày 2/2, tại xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã đến thăm Khu liên hợp xử lý chất thải rắn, dự án thuộc Công ty TNHH Xử lý chất thải rắn Việt Nam.

Khu liên hợp xử lý chất thải rắn Đa Phước có tổng vốn đầu tư 150 triệu USD đi vào hoạt động từ đầu năm 2007. Đây là dự án tư nhân đầu tiên của nước ta đầu tư hoạt động trong lĩnh vực xử lý chất thải với quy mô lớn, sử dụng công nghệ cao và hiện đại nhất hiện nay. Hiện tại, mỗi ngày, khu liên hợp đã xử lý khoảng 3.000 tấn rác thải sinh hoạt của TP.HCM và 20 tấn rác thải sinh hoạt của tỉnh Long An.

Nói chuyện với cán bộ, công nhân, Thủ tướng đánh giá cao việc Công ty Xử lý chất thải rắn Việt Nam tham gia vào lĩnh vực xử lý và tái chế rác, lĩnh vực mà Nhà nước ta đang rất quan tâm và dành nhiều ưu đãi nhằm khuyến khích đầu tư. Thủ tướng biểu dương những nỗ lực của công ty đã có nhiều cố gắng nâng cao chất lượng công việc, bảo đảm tốt vệ sinh môi trường và tích cực góp phần vào sự phát triển của TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Nhân dịp này Thủ tướng đã tặng quà và chúc Tết đến cán bộ công nhân viên, công nhân lao động đã ở lại làm việc không về quê đón Tết.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước