Tìm thấy hai thi thể bị lũ cuốn trôi tại tỉnh Đăk Lăk

CBS-Thứ sáu, ngày 20/09/2013 07:59 GMT+7

 Chiều 19/9, cơ quan chức năng tỉnh Đăk Lăk đã tìm thấy thi thể của hai nạn nhân cùng bốn người sống sót đưa vào bờ an toàn trong vụ nước lũ cuốn trôi 12 người trên địa bàn huyện Ea Súp.

Hai nạn nhân xấu số được tìm thấy là chị Hồ Thị Mỵ (53 tuổi, trú thôn 14, xã Cư K’bang, huyện Ea Súp) và anh Đào Văn Lý (49 tuổi, trú thôn 13, xã Cư K’bang). Bốn người được cứu sống là chị Lý Thị Pằng (trú thôn 13, vợ anh Lý) cùng hai người con là cháu Đào Thị May (16 tuổi) và cháu Đào Thị Thúy (15 tháng tuổi) và anh Đào Văn Thanh (người sống sót tự tìm về báo tin).

‘ Ca nô được điều động thêm tới hiện trường phục vụ công tác tìm kiếm. (Ảnh: Báo Nhân dân)

Hiện vẫn còn 6 người mất tích chưa được tìm thấy gồm: Cháu Đào Thị Pềnh (8 tuổi) và Đào Thị Thủy (12 tuổi, đều là con của vợ chồng anh Lý); Đào Văn Dinh (57 tuổi, chồng chị Mỵ), Dương Thị Hoa (34 tuổi), Đào Văn Giang (11 tuổi, con chị Hoa) và chị Lý Thị Di (43 tuổi, trú thôn 14).

Tại hiện trường, hàng trăm người thân vẫn đứng ngóng chờ cơ quan chức năng tiếp tục tìm kiếm những nạn nhân còn lại. Công an tỉnh Đăk Lăk cũng đã tăng cường lực lượng, phương tiện để tìm kiếm những người đang còn mất tích. Hiện nước lũ đã rút khá nhiều nhưng nước trên sông Ea Súp vẫn chảy xiết khiến công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước