TP.HCM: Lượng khách đến các khu vui chơi tăng đột biến

Duy Ly-Thứ ba, ngày 04/02/2014 14:05 GMT+7

So với mọi năm, năm nay hoạt động vui chơi giải trí ở TP.HCM dịp Tết không có sự đột biến về địa điểm nhưng lại có sự thay đổi về lượng du khách dến tham quan.

Hàng trăm ngàn người dân đã chọn điểm đến là các khu vui chơi giải trí như Đầm Sen, Suối Tiên, Thảo cầm viên và đường hoa Nguyễn Huệ để thưởng lãm và du xuân tạo nên một không khí rộn ràng trong những ngày đầu năm mới.

‘ Khu vui chơi Suối Tiên


Theo ghi nhận của phóng viên, năm nay các điểm vui chơi trên địa bàn thành phố đều khoác lên mình bộ áo mới. Hàng trăm tỷ đồng đã được đầu tư vào các công trình giải trí nhằm phục vụ người dân trong và ngoài thành phố trong dịp Tết Giáp Ngọ.

Công trình “Lâu đài phép thuật” dựa theo phiên bản Harry Potter - một lâu đài kỳ vĩ, lung linh, huyền ảo, đưa du khách đến một thế giới kích thích sự tò mò khám phá những điều siêu tưởng. Hay những khu phức hợp trò chơi dành riêng cho trẻ em được xây dựng trong khuôn viên là điểm đến không thể thiếu của các gia đình tại khu vui chơi này.

Mệnh danh là vùng đất tứ linh mang nhiều may mắn đến với mọi nhà, trong những ngày đầu năm mới TP.HCM đã thu hút gần 1 triệu lượt khách đến tham quan và du xuân. Đường hoa, đường sách, đường đèn… những điểm nhấn thú vị khiến du khách mọi miền đều thích thú.

Riêng Thảo cầm viên, Đầm Sen và Suối Tiên trung bình mỗi ngày đón gần 300.000 lượt khách đến tham quan. Theo các khu vui chơi, dù năm nay lượng khách tăng hơn mọi năm nhưng tình hình an toàn giao thông, trật tự vẫn được đảm bảo, đội bảo vệ được các trung tâm tăng cường 100% để bà con vui xuân vui vẻ và an toàn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước