Vietnam Airlines khai thác trở lại đường bay đến Huế

Thời sự VTV-Thứ sáu, ngày 16/08/2013 11:45 GMT+7

 Ngày 15/8, Vietnam Airlines cho biết, bắt đầu từ ngày 20/9 sẽ chính thức khai thác trở lại đường bay nội địa đi - đến Huế sau 6 tháng tạm ngừng khai thác để sửa chữa Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài.

Theo đó, đường bay Hà Nội - Huế - Hà Nội sẽ có 2 chuyến/ngày bằng máy bay Airbus A321 (184 ghế); đường bay TP.HCM - Huế - TP.HCM khai thác 3 chuyến/ngày cũng bằng máy bay Airbus A321 (184 ghế).

‘ Vietnam Airlines sẽ khai thác trở lại các đường bay đến Huế từ ngày 20/9 tới (Ảnh: Thanh niên)

Nhân dịp này, để tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách có nhu cầu đi - đến Huế, Vietnam Airlines áp dụng đổi hành trình từ Đà Nẵng sang Huế cho hành khách đã có vé xuất trước ngày 15/8 và được xác nhận chỗ trên các chuyến bay của Vietnam Airlines đi - đến Đà Nẵng từ ngày 20/9 đến hết ngày 20/11.

Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng của tỉnh Thừa Thiên - Huế nói riêng, khu vực miền Trung nói chung. Nhưng sau một thời gian dài khai thác, Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài bị xuống cấp nên từ tháng 3/2013, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam tiến hành cải tạo, sửa chữa đường cất - hạ cánh, nhà ga hành khách và sân đỗ ô tô.

Tổng mức đầu tư xây dựng của dự án gần 600 tỷ đồng, gồm 2 hạng mục chính là: sửa chữa đường hạ - cất cánh và nhà ga hành khách, sân đỗ ô tô…

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước