Vụ “công an dùng nhục hình”: Viện KSND và TAND Tối cao làm việc tại Phú Yên

Hoàng Thư-Thứ hai, ngày 14/04/2014 22:26 GMT+7

Các bị cáo trong vụ án "công an dùng nhục hình". Ảnh: Thanh niên

Ngày 14/4, Đoàn công tác liên ngành đã làm việc với TAND, Viện KSND tỉnh Phú Yên xung quanh vụ án 5 công an TP Tuy Hoà dùng nhục hình, dẫn đến cái chết của anh Ngô Thanh Kiều.

Đoàn công tác gồm Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao Nguyễn Hải Phong và Chánh tòa Hình sự Tòa án Nhân dân Tối cao Lê Bá Thân.

Trong buổi sáng, Đoàn công tác đã nghe liên ngành Viện Kiểm sát Nhân dân và Tòa án Nhân dân tỉnh Phú Yên báo cáo về vụ án và quá trình tiến hành thủ tục tố tụng tại phiên xử sơ thẩm ngày 26/3 vừa qua của Tòa án Nhân dân TP Tuy Hòa cũng như quan điểm của các ngành liên quan về quá trình xét xử vụ án này.

Trong buổi chiều, Đoàn công tác tiếp tục làm việc với Tỉnh ủy Phú Yên, đồng thời, đoàn cũng tìm hiểu thông tin mà báo chí phản ánh trong thời gian qua liên quan đến vụ án.

Theo một đại diện của Đoàn công tác, đây là vụ án thu hút sự quan tâm của dư luận, Đoàn công tác sẽ làm việc hết trách nhiệm trước Đảng, trước nhân dân. Sau khi có kết luận, sẽ họp báo công khai để dư luận được biết.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước