Vụ tài xế đâm thẳng vào CSGT: Nạn nhân bị kéo lê 30m, đa chấn thương

Hồng Phong-Thứ hai, ngày 14/04/2014 16:33 GMT+7

Vừa qua, tại tỉnh Hòa Bình, đã xảy ra một vụ án nghiêm trọng chống người thi hành công vụ.

Theo đó, một người lái xe ô tô vi phạm luật giao thông đã đâm xe vàoTrung úy Dương Vũ Hoàng, thuộc phòng CSGT - Công an tỉnh Hòa Bình. Hiện Trung ý Hoàng đang nằm điều trị tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội, anh bị đa chấn thương nặng và đã được chuyển thẳng từ Hòa Bình về Việt Đức trong trạng thái hôn mê sâu, kề cận với tử thần.

‘ Trung úy Dương Vũ Hoàng với đa chấn thương trên người (Ảnh: VTV Online)

Trước đó, vào ngày 9/4, khi phát hiện một chiếc xe ô tô 4 chỗ vi phạm qui định về tốc độ trên tuyến đường thuộc địa phận huyện Cao Phong, tổ công tác tuần tra của phòng CSGT, Công an tỉnh Hòa Bình đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra và Trung úy Dương Vũ Hoàng là người hướng dẫn cho lái xe vi phạm đi sát vào lề đường bên phải theo hiệu lệnh của cảnh sát.

Tuy nhiên, Phạm Khánh Dương - người lái chiếc ô tô vi phạm đã chạy chậm lại rồi bất ngờ nhấn ga đâm thẳng vào người CSGT. Phạm Khánh Dương nguyên là một nhân viên kế toán của Chi cục thi hành án huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình. Với hành động bất ngờ nhấn ga ô tô đâm thẳng vào người công an đang thực thi pháp luật, chèn qua người, rồi kéo rê anh Hoàng khoảng gần 30m, cho thấy hành vi này không còn là vấn đề liên quan ý thức văn hóa giao thông nữa, mà nó thành vấn đề nhân cách của con người. Hành vi này đã gây phẫn nộ cho những người dân chứng kiến sự việc.

Sau khi đâm CSGT, Phạm Khánh Dương lái xe về nhà bình tĩnh, lạnh lùng thông báo cho gia đình, sau đó đem xe ô tô đi cất giấu, rồi bỏ trốn và chỉ bị bắt khi các lực lượng công an tỉnh và huyện giăng lưới truy tìm gắt gao. Hành vi thú tính bị những người dân lên án sẽ bị các cơ quan chức năng truy xét và trừng trị nghiêm khắc.

Những người dân trong xã hội rất mong muốn được thấy vụ án sẽ khép lại như thế nào và kẻ thủ ác sẽ bị trừng trị ra sao, để cho những hành vi như vậy sẽ không còn xảy ra, hoặc ít ra cũng hạn chế được mức độ. Hiện, mọi người đang theo dõi những bước tiếp theo của các cơ quan chức năng liên quan đến vụ việc.

Để theo dõi chi tiết những nội dung trên, mời quý vị theo dõi VIDEO dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước