10 cá tính xuất sắc nhất Đồ Rê Mí 2013 chính thức lộ diện

Lan Chi, Ảnh: ĐRM-Thứ hai, ngày 01/07/2013 07:57 GMT+7

Vượt qua hàng trăm thí sinh từ 6 tỉnh thành trên toàn quốc, 10 giọng ca "vàng" của Đồ Rê Mí 2013 đã có cơ hội tranh tài trong mùa hè sôi động này.

Sau vòng Chung kết Đồ Rê Mí Marathon được phát sóng tối 23/6, tập 2 của chương trình đã đưa khán giả đến với cuộc tuyển chọn thí sinh sôi nổi, hào hứng ở khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam. Mùa giải Đồ Rê Mí năm nay với nhiều cải tiến đã quy tụ gần 600 thí sinh nhí tham gia tranh tài, trong đó có cả các thí sinh đến từ nhiều tỉnh, thành xa xôi của đất nước.

‘ Vòng loại tại Gia Lai

‘ Vòng loại tại Cà Mau

Vòng loại Đồ Rê Mí đôi 2013 đã diễn ra ở 6 tỉnh: Hà Giang, Hà Nội, Nghệ An, Gia Lai, TP HCM và Cà Mau. Mỗi vùng đất Đồ Rê Mí đi qua đều ghi nhận sự vui tươi, hồn nhiên và những mong ước chinh phục "chương trình chắp cánh cho tài năng âm nhạc nhí" trong lần thứ 7 tổ chức.

Từ hàng trăm thí sinh dự thi, Ban giám khảo đã lựa chọn ra 9 giọng ca xuất sắc nhất tranh tài trong các vòng thi đôi của Đồ Rê Mí 2013 cùng Phạm Mai Ngọc Nhất – giọng ca nhí chiến thắng Chung kết Đồ Rê Mí Marathon. Trong số 9 thí sinh được Ban giám khảo lựa chọn qua vòng loại ở 3 miền, có 5 thí sinh được đào tạo, sinh hoạt trong Nhà văn hóa và các Câu lạc bộ, 4 thí sinh còn lại chưa từng trải qua trường lớp đào tạo nào.

‘ Các thành viên Ban giám khảo bật cười với sự ngộ nghĩnh của các em nhỏ

10 giọng ca nhí dễ thương do Ban giám khảo tuyển chọn sẽ được ghép đôi ngẫu nhiên, cùng nhau tập hát, tập vũ đạo để so tài trong Chung kết Đồ Rê Mí đôi 2013. Đây cũng chính là điểm thay đổi nổi bật của chương trình trong mùa giải năm nay.

Đặc biệt, ở Đồ Rê Mí đôi 2013, Ban giám khảo không gặp mặt trực tiếp các bạn nhỏ mà chấm thi qua các clip do ê-kíp sản xuất ghi lại ở 6 tỉnh, thành của vòng loại. Năm nay cũng là lần đầu tiên Đồ Rê Mí mang niềm vui âm nhạc đến với các em thiếu nhi ở vùng cao Hà Giang – nơi địa đầu Tổ quốc.

‘ 10 gương mặt xuất sắc của "Đồ Rê Mí đôi 2013"

Sau nhiều giờ làm việc căng thẳng, các thành viên Ban giám khảo đã lựa chọn được thêm 9 thí sinh nhí cho Chung kết Đồ Rê Mí đôi 2013. Đó là các bé: Nguyễn Khánh Ngọc (Thanh Hóa), Trịnh Nhật Minh (Hà Nội), Lê An Nam (Hà Nam), Lưu Hương Thảo (Hà Nội), Ju Uyên Nhi (TP HCM), Lê Mai Quỳnh Giao (Cà Mau), Đỗ Khánh Nhi (Hà Giang), Rmah Thanh Xuân (Gia Lai) và Trần Quốc Thái (Thanh Hóa).

Top 10 Đồ Rê Mí đôi 2013 sẽ được chia thành 5 cặp và cùng nhau tranh tài trong các vòng thi tiếp theo của chương trình. Với sự ghép đôi này, các bé sẽ có thêm được tình đoàn kết, sự giúp đỡ lẫn nhau trong lúc tập luyện và khi lên sân khấu để làm nên một tiết mục hoàn hảo gửi đến Ban giám khảo và khán giả của chương trình, nhất là các khán giả nhí.

Những phần tranh tài của 5 cặp thí sinh sẽ được VTV3 gửi đến các bạn trong tập 3 Đồ Rê Mí đôi 2013 phát sóng vào 20h chủ nhật (7/7). Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước