Bạn gái Tiến Đạt lạ lẫm trong trang phục người Dao

Chu Anh, Ảnh: BHD-Thứ sáu, ngày 04/10/2013 06:33 GMT+7

Trong tập mới nhất của Cuộc đua kỳ thú phát sóng vào tối nay (4/10), các thành viên của 4 đội sẽ phải tự tìm và mặc chính xác bộ trang phục truyền thống của người Dao Đỏ. Hari Won - cô bạn gái dễ thương của Tiến Đạt rất thích thú với phần thử thách này.

Dù đã sống ở Việt Nam khá lâu nhưng đối với Hari Won, cô gái trẻ đến từ Hàn Quốc thì việc được tìm hiểu và tiếp xúc với cuộc sống của bà con dân tộc trên vùng cao là điều khá lạ lẫm và mới mẻ. Trong hành trình mới nhất của Cuộc đua kỳ thú ở thị trấn Sapa, Hari đã trực tiếp được trải nghiệm cuộc sống của người Dao Đỏ với nhiều thử thách của chương trình đặt ra. Khi được mặc bộ quần áo truyền thống, cô bạn gái dễ thương của Rapper Tiến Đạt vừa thích thú nhưng cũng không kém phần ngạc nhiên khi được chính người dân bản địa mặc cho mình.

‘ Ngoài Hari, các thành viên nữ của Cuộc đua kỳ thú như Thu Hiền, Diệp Lâm Anh, Linh Chi và Thùy Dung cũng rất thích phần thử thách này. Trong đó, nữ chiến binh mạnh mẽ của đội Đỏ được khen là giống người Dao Đỏ nhất khi cô mặc trang phục này.

Một số hình ảnh trong chặng đua:


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước